Quảng cáo

Thái Sung: "Tôi không phải thần đồng hay thần tài gì cả"

Thứ bảy, 01/11/2014 21:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thái Sung vừa lần đầu lên tiếng trên Facebook cá nhân sau khi được báo chí nhắc đến nhiều thời gian qua.

 

VIDEO: Thái Sung và sự khởi đầu lại ở Kon Tum

 

Vài ngày qua, báo chí nhắc tới Thái Sung khá nhiều và cầu thủ này cảm thấy mệt mỏi. Anh đã viết một tâm thư đăng lên Facebook cá nhân với mong muốn được bình yên để tập trung trở lại với trái bóng.

"Chào các bạn, tôi là Thái Sung. Thời gian qua Sung mệt mỏi và suy nghĩ rất nhiều. Nhiều lúc Sung nghĩ đơn giản rằng Sung chỉ muốn là một người bình thường để chơi bóng, chơi với niềm đam mê của mình, đá chính hay dự bị cũng chẳng sao, chỉ cần vui vẻ là được.

Không biết sao mấy ngày này báo chí viết về Sung nhiều quá. Sung cảm thấy không thoải mái chút nào hết. Sung nói thật Sung không phải là thần đồng hay thần tài gì cả. Sung chỉ là một cầu thủ bình thường, có khát khao chơi bóng từ nhỏ. Sung chỉ hơn các cầu thủ khác là may mắn được đi đào tạo ở nước ngoài, một môi trường tốt hơn đã giúp Sung cải thiện về mặt chuyên môn cũng như đạo đức con người rất nhiều.

Các bạn hãy nghe Sung nói. Đừng kỳ vọng về Sung quá nhiều để rồi các bạn thất vọng về Sung. Hãy để cho Sung chơi bóng một cách thoải mái nhất, Sung sẽ cố gắng từng từng ngày, với 200% sức lực của mình, 200% tinh thần của mình để hướng đến đỉnh cao nhất. Sung mong các bạn hiểu tâm trang của Sung lúc này và thử đặt hoàn cảnh của bạn vào Sung lúc này, không thoải mái chút nào cả. Sung cảm ơn tất cả mọi người đã động viên và theo dõi Sung suốt thời gian vừa qua. Cảm ơn các bạn nhiều lắm”, Thái Sung viết trên Facebook cá nhân.

 

Thái Sung, Tâm thư Thái Sung, SHB Đà Nẵng,Thần đồng Thái Sung, cầu thủ Thái sung,Lê Huỳnh Đức

Tâm thư của Thái Sung trên Facebook

 

Thái Sung từng được gọi là “thần đồng bóng đá Việt Nam” hay “Messi Việt Nam” sau khi được Học viện Aspire cấp học bổng ba năm. Để có suất học bổng này, Thái Sung vượt qua 27.000 thí sinh trong nước và 40 thí sinh quốc tế. Thái Sung về nước năm 2012 và đầu quân cho SHB Đà Nẵng.

Những ngày qua, báo chí đồn thổi nhiều về chuyện Thái Sung không được trọng dụng ở SHB Đà Nẵng. Thậm chí, HLV Lê Huỳnh Đức, Phan Công Thìn, hay Chủ tịch câu lạc bộ  Bùi Xuân Hòa đều đã phải lên tiếng. Đa số cho rằng không có chuyện Đà Nẵng vùi dập Thái Sung.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Sung SHB Đà Nẵng V League Việt Nam Lê Huỳnh Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT