Quảng cáo

Thái Sung tỏa sáng giúp CLB Hà Nội đánh bại Thanh Hóa

Chủ nhật, 16/11/2014 07:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chỉ 1 ngày sau khi gia nhập CLB Hà Nội, Thái Sung đã lập công giúp đội bóng thủ đô thắng 3-1 trước Thanh Hóa.

 

Đặng Thái Sung đã đạt thỏa thuận gia nhập CLB Hà Nội từ hôm 11/11 nhưng phải tới chiều ngày 14/11, tiền vệ Đà Nẵng mới có mặt ở thủ đô. Anh chỉ kịp tập 1 buổi ngắn cùng đồng đội trước khi bước vào trận đấu giao hữu với Thanh Hóa ngày 15/11.

Trên sân khách, Thái Sung được HLV Nguyễn Đức Thắng xếp đá dự bị và chỉ vào sân khi trận đấu còn 10 phút. Lúc này tỉ số đang là 1-1 và 'thần đồng' một thời đã ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1. Anh có pha thâm nhập rất nhanh vào vòng cấm đón lõng đường chuyền từ biên dứt điểm thành bàn.

 

Đặng Thái Sung, CLB Hà Nội, Thanh Hóa FC, V league, Công Phượng, Công Vinh, Việt Nam vs Malaysia, AFF Cup, VFF, Bầu Đức

Thái Sung có vẻ hợp phong thủy với CLB mới

 

Những pha chạm bóng sau đó của Thái Sung đều rất kĩ thuật và anh còn tham gia kiến tạo cho Văn Mạnh ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1, giúp CLB Hà Nội (đội hạng Nhất) thắng Thanh Hóa (đội đang chơi ở V-League).

Ghi 1 bàn và thể hiện tốt trong 10 phút ở trận giao hữu với Thanh Hóa, Thái Sung hứa hẹn sẽ được sử dụng nhiều hơn trong thời gian tới. Điều này sẽ mang đến sự tự tin cho cầu thủ đã không có chỗ đứng suốt 2 năm qua, sau khi trở về từ học viện Aspire (Qatar).

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Thái Sung CLB Hà Nội Thanh Hóa FC V league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT