Quảng cáo

Đội trưởng Việt Nam không bầu cho Ronaldo

Thứ hai, 12/01/2015 16:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội trưởng ĐT Việt Nam, Lê Tấn Tài vừa tiết lộ phiếu bầu của mình cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2014.

 

VIDEO: Lý do Manuel Neuer được bình chọn là thủ môn hay nhất năm 2014

Như mọi năm, kết quả cuộc bầu chọn Quả bóng Vàng được tổng hợp lại dựa trên các lá phiếu từ những nhà báo, phóng viên thể thao uy tín, HLV và đội trưởng các đội tuyển quốc gia trên khắp thế giới.

Tấn Tài, Quả bóng Vàng Ronaldo Messi, Neuer, bóng đá việt nam, v league 2015, công phượng, hoàng anh gia lai, hlv miura, hòa minzy, người yêu công phượng, trao giải quả bóng vàng

Tấn Tài ủng hộ Neuer giành Quả bóng Vàng 2014

Đội trưởng ĐT Việt Nam, Lê Tấn Tài cho biết anh đã bầu lần lượt là Neuer, Ronaldo và Messi. Theo tiền vệ kỳ cựu của Việt Nam, Ronaldo đã chơi rất ấn tượng khi là vua phá lưới La Liga với 31 bàn thắng cũng như giúp Real Madrid giành chức vô địch Champions League lần thứ 10. Tuy nhiên, Tấn Tài chọn Neuer vì thành tích của ĐTQG mới là thước đo hàng đầu đánh giá khả năng mỗi cầu thủ. Theo đó, thủ môn Neuer đã chơi rất hay và giúp Đức vô địch World Cup 2014.

Ngoài ra, Tấn Tài còn ấn tượng với sự nỗ lực vươn lên của Neuer trong nhiều năm qua, giúp thủ môn người Đức đã vượt qua những tên tuổi lớn khác như Buffon, Casillas.

Dù đánh giá cao Neuer nhưng Tấn Tài vẫn có niềm tin lớn về việc Ronaldo sẽ giành chiến thắng. Anh cho biết với việc không giành được danh hiệu tập thể nào trong năm vừa qua, Messi rất khó để có thể tạo nên bất ngờ. Kết quả cuộc bầu chọn Quả bóng Vàng 2014 sẽ được công bố vào đêm nay ở Zurich, Thụy Sỹ.

Tấn Tài vừa cùng Becamex Bình Dương giành chiến thắng 2-0 trước Quảng Nam ở vòng 2 V-league 2015.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tấn tài việt nam ronaldo messi neuer quả bóng vàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo