Quảng cáo

Suarez nói gì khi nhận giải Chiếc giày vàng?

Thứ năm, 16/10/2014 10:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm qua 16/10, tiền đạo Luis Suarez đã vinh dự nhận danh hiệu 'Chiếc giày vàng' và có những phát biểu hướng tới trận Siêu kinh điển vào ngày 26/10 tới.

 

VIDEO: Luis Suarez lập cú đúp giúp đội Barca B thắng u19 Indo 6-0

 

Cựu HLV Liverpool, Kenny Dalglish là người đã trao giải thưởng này cho chân sút người Uruguay. Suarez sẽ chia sẻ danh hiệu này với Cristiano Ronaldo, do cả 2 đã cùng có được 31 bàn thắng ở mùa giải năm ngoái.

Cầu thủ Barca nói: "Ba năm rưỡi của tôi tại Liverpool đơn giản là quá tuyệt vời. Tôi không thể có được danh hiệu này nếu không có những đồng đội luôn ở bên. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới HLV Kenny Dalglish, người đã mang tôi đến với sân Anfield”.

Đội trưởng Liverpool, Steven Gerrard cũng gửi lời chúc mừng Suarez qua một video: "Chúc  may mắn, anh bạn. Cảm ơn tất cả những gì cậu đã làm ở mùa giải trước. Barca rất may mắn khi có cậu trong đội hình”.

 

Suarez, Chiếc giày vàng,SIêu kinh điển,Barca vs Real, Real vs Barca, Bernabeu,La Liga

Suarez nhận giải thưởng từ cựu HLV Kenny Dalglish


Suarez sẽ có trận đấu đầu tiên ở La Liga vào ngày 26/10 tới nếu ra sân gặp Real Madrid. Hướng đến trận Siêu kinh điển đầu tiên trong đời, Suarez cho biết: "Được dự trận Siêu kinh điển đầu tiên sẽ là một kỉ niệm khó quên. Tôi đã 100% sẵn sàng cho thử thách này".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suarez Chiếc giày vàng SIêu kinh điển Barca Real La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT