Quảng cáo

Segio Aguero có thể đoạt Quả bóng Vàng

Chủ nhật, 18/01/2015 09:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hậu vệ Zabaleta cho rằng Sergio Aguero có thể đánh bại Ronaldo và Messi trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng 2015.

Nội dung chính

 

VIDEO: Cầu thủ Sunderland giật mình vì cú sút như trái phá của Aguero

Aguero đang có phong độ rất cao ở mùa giải này khi đã ghi 19 bàn thắng cho Man City. Nhận xét về đồng đội của mình, hậu vệ Zabaleta nói: "Chúng tôi biết rằng Messi và Ronaldo là 2 cầu thủ xuất sắc nhất giới, Real và Barca thật may mắn khi có họ.

Tuy nhiên City cũng có một đội hình rất mạnh với nhiều cầu thủ hàng đầu. Tôi rất muốn thấy một trong số đồng đội của mình sẽ được đề cử cho QBV.

Nếu Aguero khỏe mạnh 100% trong suốt mùa giải thì anh ấy sẽ có cơ hội lớn để đoạt danh hiệu trên. Aguero là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất trên thế giới hiện nay, thật không may là anh ấy phải đối mặt với nhiều chấn thương thời gian qua".

Quả bóng Vàng 2015,Segio Aguero, arsenal vs man city, man city vs arsenal, aguero trở lại

Aguero có phong độ cao ở mùa này

Việc Sergio Aguero sẵn sàng tái xuất cho trận gặp Arsenal vào ngày mai  là một tin tức có ý nghĩa với Man City.

Sự hiện diện của Aguero còn khiến cho các hàng phòng ngự ở Premier League sống trong sợ hãi. Thật khó để có thể theo kèm một cầu thủ nhanh từ những bước di chuyển cho đến tư duy chiến thuật như chân sút người Argentina. Điều này giúp anh tận dụng tốt những khoảng trống mà nhiều cầu thủ không thể làm được. Đó là một lợi thế quan trọng cho đội chủ sân Etihad trong những trận đấu sắp tới nhằm tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Chelsea.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Aguero man city premier league ngoại hạng anh etihad
Xem thêm
TIN NỔI BẬT