Quảng cáo

Sau vòng 22 Ligue 1: PSG chia điểm, Monaco thắng dễ

Thứ ba, 28/01/2014 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày Ibrahimovic câm nín, PSG đã phải chia điểm trước Guingamp , trong khi đó Monaco đã có chiến thắng khá dễ dàng trước Marseille dù không có sự phục vụ của chân sút Falcao.

 

 

 

Đã có đôi chút bất ngờ xảy ra tại vòng 22 Ligue 1, khi mà PSG được đánh giá cao hơn lại để chia điểm trước Guingamp, còn Monaco với cửa thắng rất hẹp vì không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Falcao lại dễ dàng giành 3 điểm trước Marseille. 


PSG bước vào vòng 22 Ligue 1 gặp Guingamp sau khi vừa bị loại khỏi Cúp quốc gia ngay trên sân nhà bởi Montpellier. Tuy vậy, điều đó không ảnh hưởng nhiều tới tinh thần thi đấu của nhà ĐKVĐ. Trước Guingamp, PSG với đẳng cấp vượt trội đã dễ dàng kiểm soát thế trận, đồng thời tạo ra vô số cơ hội dứt điểm về phía cầu môn đối phương. Tuy vậy, dù kiểm soát bóng nhiều hơn tới 76% nhưng các chân sút của PSG lại không thể ghi được bàn thắng. Thậm chí, họ còn để Guingamp vươn lên dẫn trước sau pha đánh đầu từ Yatabaré ở phút 84. Tuy nhiên, rất may cho PSG là chưa đầy 3 phút sau bàn thắng mở tỉ số của đội chủ nhà, trung vệ Alex đã kịp thời toả sang mang về 1 điểm cho PSG. 


Trong một diễn biến khác, Monaco dù thi đấu trong sự thiếu hụt về lực lượng khi mà chân sút chủ lực Radamel Falcao không thể góp mặt vì chấn thương, thế nhưng đội bóng Công quốc vẫn thi đấu đầy thuyết phục trước  đội khách Marseille. Bằng chứng, Monaco đã có hai bàn thắng vào lưới Marseille. Đầu tiên là cú dứt điểm hiểm hóc vào góc xa của Valere Germain ở phút thứ 41, tiếp đến là bàn thắng của Emmanuel Riviere vào phút thứ 57. 


Với 3 điểm có được, Monaco tiếp tục củng cố vững chắc vị trí thứ 2 với 48 điểm sau 22 vòng đấu, đồng thời rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng PSG xuống còn vỏn vẹn 3 điểm. Còn Marseille, với trận thua này họ đã rơi xuống vị trí thứ 9 trên BXH với 19 điểm kém đội đầu bảng. 


Ở một số trận đấu đáng chú ý khác, Ajaccio và Valenciennes đã bị Sochaux và Lorient lần lượt cầm hoà với cùng tỉ số 1-1. Nantes chia điểm không bàn thắng với Reims, còn Montpellier giành trọn 3 điểm khi thắng Nice 3-1. Hai ông lớn một thời là Lyon và Bordeaux cũng đều có những chiến thắng dễ dàng trước Evian và Saint-Etienne để tiếp tục bám đuổi những vị trí trong top 4.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 22 Ligue 1 PSG Monaco Marseille Falcao Ibrahimovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT