Quảng cáo

'Running Man' thứ 2 chạy quanh hồ Hoàn Kiếm mừng Arsenal vô địch FA Cup

Thứ tư, 21/05/2014 11:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngay sau khi Arsenal vô địch FA Cup, một 'running man' phiên bản khác đã chạy vòng quanh hồ Hoàn Kiếm để ăn mừng chiến thắng của đội nhà.

 

Video 'Running Man' thứ 2 chạy quanh hồ Hoàn Kiếm mừng Arsenal vô địch FA Cup

 

 

NHM bóng đá tại Việt Nam chắc hẳn chưa thể quên hình ảnh 'Running man' Vũ Xuân Tiến chạy theo xe buýt của CLB Arsenal hồi tháng 7 năm ngoái. Tên tuổi của anh chàng sinh viên này sau đó đã nổi như cồn trên khắp các mặt báo thể thao Việt Nam, thậm chí Anh quốc.

 

Mới đây, sau trận Arsenal thắng Hull City 3-2 ở chung kết FA Cup, một 'running man' khác đã xuất hiện tại khu vực hồ Hoàn Kiếm. Bạn trẻ này được xác định tên là Khải, đã đã quyết định chạy bộ vòng quanh bờ Hồ Hoàn Kiếm. Xung quanh Khải là rất đông các fan Arsenal, đi xe máy hò reo tạo nên một không khí náo nhiệt quanh Bờ Hồ.

 

Running man,Khải running man,Vũ Xuân TIến,Arsenal,FA Cup,ăn mừng FA Cup,ăn mừng Arsenal vô địch,chạy quanh hồ Hoàn Kiếm,CĐV Arsenal,FAn Arsenal

 

Thậm chí, 'running man' này còn vừa cởi áo vừa chạy. Theo tìm hiểu trên fanpage của hội CĐV Arsenal tại Việt Nam, Khải đã chuẩn bị màn ăn mừng này từ trước và anh đã được toại nguyện khi Arsenal ngược dòng thành công trước Hull.

 

Ở một diễn biến khác, 'Running man' phiên bản 1 - Vũ Xuân Tiến đã phát động cuộc đấu giá chiếc áo có chữ ký của các thành viên Arsenal mà anh sở hữu sau chuyến ghé thăm của đội bóng này hè năm ngoái. Toàn bộ số tiền thu được từ chiếc áo sẽ được Tiến chuyển vào Quỹ từ thiện của Hội CĐV Arsenal Việt Nam.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Running man Khải running man Vũ Xuân TIến Arsenal FA Cup ăn mừng FA Cup ăn mừng Arsenal vô địch chạy quanh hồ Hoàn Kiếm CĐV Arsenal FAn Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT