Quảng cáo

Roy Keane đến nhà Cleverley dọa đánh?

Thứ sáu, 19/12/2014 14:21 PM (GMT+7)
A A+

HLV Aston Villa - Paul Lambert khẳng định cựu trợ lý của mình, Roy Keane đã tới nhà Tom Cleverley.

 

VIDEO: Paul Lambert - Roy Keane mặt lạnh như tiền, bơ Mourinho

Hồi đầu tuần, Tom Cleverley đã phát biểu trước báo chí rằng HLV Roy Keane rời Aston Villa vì bị các cầu thủ đội này phản đối kịch liệt. Trước đó, Aston Villa đã thông báo Roy Keane ra đi vì muốn tập trung cho công việc ở ĐT Ireland.

Roy Keane đến nhà Cleverley dọa đánh, roy keane, tom cleverley, aston villa, ngoại hạng anh, man united, paul lambert, hậu trường sân cỏ, bên lề sân cỏ, hậu trường cầu thủ

Tom Cleverley 

Bực mình với phát ngôn của tiền vệ Cleverley, Roy Keane đã tới tận nhà cầu thủ này để hỏi chuyện. Theo tờ Daily Mail, Roy Keane đã đập cửa ầm ầm nhà Cleverley và đứng chờ 15 phút nhưng không có ai ra mở cửa.

HLV Aston Villa - Paul Lambert khẳng định cựu trợ lý của mình, Roy Keane đã tới nhà Tom Cleverley. Tuy nhiên, ông khẳng định vụ việc đã bị thổi phồng quá mức bởi các phương tiện truyền thông. "Rõ ràng, Roy Keane rời Aston Villa là vì muốn giúp Ireland dự VCK Euro 2016. Không có vấn đề gì cả đâu. Roy Keane là bạn thân của tôi. Tôi đã nói chuyện với cả Tom Cleverley và mọi chuyện đã được giải quyết", HLV Lambert nói.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
roy keane tom cleverley aston villa man united paul lambert
Xem thêm
TIN NỔI BẬT