Quảng cáo

Ronaldo vẫn đang bị chấn thương đeo bám

Thứ bảy, 31/01/2015 11:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Marca cho biết chấn thương đầu gối trái mà Ronaldo đã gặp phải ở World Cup 2014 lại tái phát khiến tiền đạo người Bồ Đào Nha đánh mất phong độ của mình.

 

VIDEO: Ronaldo nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha đánh nguội với Edimar

Tại World Cup 2014, Ronaldo đã không thi đấu thực sự tốt do gặp chấn thương đầu gối trái. Đến mùa giải này, nhiều người đã quên đi chấn thương của CR7 khi chứng kiến anh liên tục nổ súng trên mọi đấu trường và giúp Real Madrid dẫn đầu La Liga.

Tuy nhiên, tờ Marca vừa tiết lộ Ronaldo đã bị tái phát chấn thương, khiến anh chơi mờ nhạt trong trận gặp Cordoba mới đây.

ronaldo, real madrid, real madrid vs sociedad, la liga, ronaldo chấn thương, ronaldi treo giò

Ronaldo vừa bị tái phát chấn thương đầu gối

HLV Ancelotti đã cho phép Ronaldo nghỉ ngơi, không cần tập luyện cho đến trước cuộc đối đầu với Atletico Madrid sau hai vòng đấu nữa. Hiện tại, cầu thủ người Bồ Đào Nha đang trong thời gian thụ án treo giò 2 trận vì nhận thẻ đỏ ở trận gặp Cordoba. Đây là cơ hội tốt để CR7 nghỉ ngơi, điều trị chấn thương.

Việc thiếu vắng sự phục vụ của tiền vệ 29 tuổi chắc chắn ảnh hưởng đến khả năng tấn công của CLB chủ sân Bernabeu trong 2 trận tới. Từ đầu mùa này, ngôi sao người Bồ Đào Nha có 28 lần lập công sau 18 trận ra sân ở La Liga và hiện dẫn danh sách vua phá lưới giải vô địch quốc gia tại xứ sở bò tót.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo real madrid real madrid sociedad la liga cordoba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT