Quảng cáo

"Ronaldo và Messi là hai con quái vật"

Thứ năm, 13/11/2014 15:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Robben thừa nhận Ronaldo và Messi có đẳng cấp cao hơn một bậc so với phần còn lại của thế giới.

 

VIDEO: Ronaldo khoái chí khi Rodriguez bị xâu kim trên sân tập 

 

Robben đã lọt vào danh sách 23 ứng viên cho danh hiệu "Quả bóng Vàng FIFA 2014". Tuy nhiên, anh tỏ ra không mấy tự tin vào cơ hội chiến thắng của mình. Tiền vệ người Hà Lan cho rằng Ronaldo và Messi mới là hai ứng cử viên hàng đầu.

Trả lời phỏng vấn tờ France Football, Robben nói: "Tôi tự hào vì có tên trong danh sách ứng viên, nhưng tôi chưa bao giờ và sẽ không bao giờ nghĩ phải làm thế nào để có được danh hiệu này. Tôi là mẫu cầu thủ quan tâm tới danh hiệu tập thể hơn. Tôi cũng không thích phải so sánh với Ronaldo và Messi. Họ là những con quái vật thực sự đã gặt hái thành công suốt nhiều năm qua. Họ ở một đẳng cấp cao hơn so với phần còn lại".

 

robben, ronaldo, messi, qua bong vang, cr7, bayern munich, bundesliga, bong da duc

Robben đề cao Messi và Ronaldo


Ngoài Robben, 5 đồng đội khác của anh ở Bayern Munich cũng có tên trong danh sách đề cử là Thomas Muller, Manuel Neuer, Schweinsteiger, Gotze, và Lahm.

"Đó là năm cầu thủ xuất sắc và thật may mắn là họ đều thuộc về Bayern. Đội tuyển Đức xứng đáng giành chức vô địch World Cup khi có những cá nhân ở đẳng cấp thế giới", Robben nói.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
robben ronaldo messi quả bóng vàng bayern munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT