Quảng cáo

Ronaldo tiết lộ bí quyết chơi thăng hoa trước Schalke

Thứ bảy, 29/03/2014 21:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trở lại sau án treo giò 3 trận tại La Liga, Ronaldo đã có trận đấu bùng nổ giúp Real có chiến thắng đậm đà trước Schalke và gần như có mặt ở vòng tứ kết Champions League.

 

Không phải là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đấu giữa Schalke 04 và Real Madrid nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha lại ghi đậm dấu ấn bằng 2 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo vô cùng đẹp mắt. Chính màn thể hiện ấn tượng này đã giúp Real đánh bại đối thủ với tỷ số 6-1. Điều đáng nói, đây mới là lần thứ 2 Kền kền trắng có chiến thắng thứ 2 trên đất Đức.

 

 Benzema , Bale , Ronaldo , Real Madrid , Schalke , schalke vs real madrid , schalke 1-6 real madrid , ket qua champions league , ket schalke vs real madrid , Real Madrid CF, FC Schalke 04, Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Karim Benzema,Ronaldo có trận đấu thăng hoa trước Schalke

 

Vậy nguyên nhân từ đâu mà Ronaldo lại có được một trận đấu bùng nổ đến vậy? Theo tiết lộ của ngôi sao người Bồ thì khát khao thể hiện bản thân sau 3 trận bị treo giò tại La Liga. Cụ thể, trong 3 trận đấu mà Ronaldo không có mặt, Real vẫn có được những chiến thắng trước Villareal, Gatafe và Elche. Chính màn thể hiện tốt của đồng đội khiến Ronaldo phải cố gắng gấp bội.

 

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Ronaldo cho biết: “Với những cầu thủ chuyên nghiệp, không thể ra sân vào cuối tuần là điều rất khó chấp nhận. Tuy nhiên tôi phải thực hiện án phạt và cuối cùng điều gì đến đã phải đến. Tôi đã rất quyết tâm khi ra sân và tôi đã chơi với tất cả những gì mình có", Ronaldo chia sẻ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benzema Bale Ronaldo Real Madrid Schalke schalke vs real madrid schalke 1-6 real madrid ket qua champions league ket schalke vs real madrid Real Madrid CF FC Schalke 04 Cristiano Ronaldo Gareth Bale Karim Benzema
Xem thêm
TIN NỔI BẬT