Quảng cáo

Ronaldo lên tiếng về tin đồn trăng hoa

Thứ hai, 08/06/2015 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Trước những tin đồn về chuyện yêu đương, tiền vệ Ronaldo đã tự quay clip và giãi bày tâm sự cùng các fan hâm mộ.

Dù đang đi nghỉ nhưng Ronaldo vẫn bị những tin đồn về chuyện yêu đương gây phiền não. Thời gian qua, anh liên tiếp bị báo chí tố là kẻ lăng nhăng.

Trong lúc đi nghỉ, CR7 đã tranh thủ tự quay video và nói về các tin đồn này. Tiền vệ 30 tuổi nói trong video: "Chào mọi người, đây là lời nhắn tôi muốn gửi đến những fan hâm mộ của tôi. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã ủng hộ tôi hết mình. Đội bóng đã trải qua một mùa giải khó khăn nhưng các bạn vẫn luôn sát cánh với chúng tôi.

Trong khi đang được tận hưởng kì nghỉ của mình, tôi sực nghĩ đến ý tưởng làm video này. Tôi không biết tại sao tôi làm vậy nên đừng hỏi tôi vì sao, các bạn thừa biết rằng tôi chẳng hứng thú gì về việc nói chuyện với báo giới. Tôi không bao giờ muốn chia sẻ về chuyện đời tư của mình. Tuy nhiên, tôi đang dùng video này làm một cách để khẳng định rằng những tin đồn về tôi trên khắp các mặt báo trong những ngày vừa qua là hoàn toàn không đúng sự thật. Họ nói rằng tôi đã có bạn gái mới, thậm chí là cặp kè mỗi cô một ngày, rằng tôi đang làm điều này điều kia...

Tất cả những lời dối trá này đều khiến uy tín và danh dự của tôi bị ảnh hưởng rất nhiều. Những điều họ bịa đặt về tôi chắc chắn sẽ không xảy ra vì tôi không hề có ý định phá hoại hình ảnh của bản thân mình. Hãy cứ để tôi được tập trung vào chuyên môn công việc. Lời nhắn này là để gửi đến các bạn,  những fan hâm mộ của tôi, vì chúng ta luôn đứng vững bên cạnh nhau bất kể thời gian, dù là ngày này qua ngày khác, tháng này qua tháng khác hay năm này qua năm khác đi chăng nữa. Cảm ơn các bạn rất nhiều".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo real madrid bồ đào nha jorge mendes messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT