Quảng cáo

HLV Liverpool tố Chelsea chơi 'xe buýt hai tầng'

Thứ hai, 28/04/2014 09:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.v) - Sau khi bị Chelsea đánh bại 2-0 trên sân nhà, HLV Liverpool - Brendan Rodgers đã cáo buộc Mourinho dựng 'xe buýt 2 tầng' trước khung thành một cách tiêu cực.

 

Liverpool,Mourinho,Brendan Rodgers,Chelsea,Vòng 36 premier League,Ngoại hạng Anh,Liverpool 0-2 Chelsea,The Blues,Man City,The Kop

Rodgers không trách móc Gerrard vì bàn thua đầu

 

Chelsea lại một lần nữa bị tố chơi phòng ngự tiêu cực trong trận đấu ở vòng 36 Premier League rạng sáng qua. The Blues đã chủ động lùi sâu về sân nhà, kiểm soát bóng ít hơn và có hai pha ghi bàn đậm chất thực dụng.

 

Liverpool đã không thể xuyên thủng hàng phòng ngự dày đặc và giàu tính kỉ luật của Chelsea. Đây là lần thứ 2 The Kop thất bại khi đối đầu The Blues ở mùa này (lượt đi thua 1-2). Sau trận đấu, HLV Liverpool đã tố cáo đồng nghiệp Mourinho đem 'xe buýt 2 tầng' tới sân Anfield.

 

"Xin chúc mừng Chelsea, họ đã giành chiến thắng. Chúng tôi không thể tìm được những kẽ hở để đưa bóng vào khung thành của họ. Họ rõ ràng đã lùi xuống rất sâu. Tôi nghĩ rằng có tới hai chiếc xe buýt 2 tầng đậu ở Anfield ngày hôm nay", Rodgers bức xúc nói với kênh Sky Sport.

 

Ông nói tiếp: "Chelsea ra sân với duy nhất 1 cầu thủ cắm ở trên còn lại 10 người đứng trước vòng cấm của họ. Đâu phải Chelsea chỉ trình diễn lối đá này trước Atletico Madrid, mà là ở hầu hết các trận. Đấy là phong cách thi đấu của họ. Họ có nhiều cầu thủ tốt nhưng lại chơi phòng ngự phản công và ghi bàn dựa trên sai lầm của người khác. Trừ khi bạn có bàn thắng dẫn trước thì mới phá được lối chơi đó. Mourinho chắc hẳn rất vui vì kết quả này".

 

Trong trận này, đội trưởng Liverpool - Steven Gerrard đã mắc lỗi dẫn đến bàn mở tỉ số của Demba Ba ở phút bù giờ hiệp 1. Nhưng HLV Rodgers không vì thế mà trách móc anh.

 

"Chúng tôi rất thất vọng về bàn thua, song đó không phải là lỗi của Gerrard. Tôi nói với cậu ấy rằng anh là một thủ lĩnh tuyệt vời và đó là lý do đội bóng vẫn đang dẫn đầu BXH".

 

Sau trận đấu này, Liverpool chỉ còn hơn Chelsea 2 điểm, hơn Man City 3 điểm nhưng đá nhiều hơn MC 1 trận. Nếu cả Man City và Liverpool cùng thắng tất cả các trận còn lại, The Citizens sẽ vô địch nhờ hơn hiệu số bàn thắng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Mourinho Brendan Rodgers Chelsea Vòng 36 premier League Ngoại hạng Anh Liverpool 0-2 Chelsea The Blues Man City The Kop
Xem thêm
TIN NỔI BẬT