Quảng cáo

Real Madrid và Atletico có thể bị cấm chuyển nhượng

Thứ tư, 29/04/2015 14:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cả Real Madrid và Atletico Madrid có thể bị FIFA cấm chuyển nhượng trong hai mùa liên tiếp vì vi phạm quy định trong việc mua cầu thủ dưới 18 tuổi.

 

Video clip bàn thắng: Celta Vigo 2-4 Real Madrid (V33 La Liga)

Theo thông tin từ Cadena SER (đài phát thanh Tây Ban Nha), Real Madrid và Atletico đang bị FIFA điều tra về việc chiêu mộ những cầu thủ trẻ. FIFA cho rằng cả hai đội bóng thành Madrid có dấu hiệu vi phạm luật khi chiêu mộ những cầu thủ nước ngoài dưới 18 tuổi.

Real Madrid và Atletico Madrid đang đứng trước nguy cơ bị cấm chuyển nhượng.

Liên đoàn bóng đá thế giới đang nghi ngờ đội bóng Hoàng gia TBN đã vi phạm luật công bằng tài chính khi tung ra tới hơn 50 triệu Euro kể từ tháng 1 đến nay. Cụ thể Kền kền trắng đã chiêu mộ hàng loạt tài năng trẻ như Odegaard, Asenjo, Lucas Silva, Danilo với giá cao để chèn ép các đội bóng nhỏ. Trong khi đó Atletico Madrid lại âm thầm chiêu mộ những cầu thủ trẻ dưới 16 tuổi một cách trái phép. 

Barcelona đã bị FIFA phạt cấm chuyển nhượng trong suốt 14 tháng vì có liên quan đến việc chuyển nhượng 10 cầu thủ dưới 18 tuổi.

Nếu bị FIFA kết tội, Real và Atletico nhiều khả năng sẽ phải đối diện với án phạt tương tự như những gì Barcelona đang phải gánh chịu. Như vậy, cả hai đội có nguy cơ không thể bổ sung lực lượng trong hai kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 và mùa đông 2016. 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real madrid atletico madrid la liga fifa chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT