Quảng cáo

Real Madrid lên tiếng về chấn thương của Bale

Thứ tư, 22/10/2014 16:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đích thân HLV Ancelotti đã xác nhận Gareth Bale sẽ vắng mặt ở trận Siêu kinh điển gặp Barca cuối tuần này.

 

Video danh thủ: Gareth Bale và mùa giải bùng nổ 2013/14

 

Real Madrid sẽ gặp thiệt thòi lớn về mặt nhân sự khi đối đầu Barca ở trận El Clasico cuối tuần này. Trong khi Barca chào đón Suarez mãn hạn treo giò thì Real mất Gareth Bale do chấn thương.

Trước thềm trận Real gặp Liverpool ở khuôn khổ Champions League rạng sáng ngày 23/10, HLV Ancelotti đã xác nhận Bale cần nhiều hơn 1 tuần để dưỡng thương. "Chúng tôi đang nỗ lực hết sức để Bale nhanh chóng hồi phục. Nhưng cậu ấy sẽ không thể ra sân gặp Liverpool và Barca".

 

Bale chấn thương, chấn thương của Bale,Liverpool vs Real Madrid,El Clasico,Siêu kinh điển,Real vs Barca, Barca vs Real,Gareth Bale

Bale ngồi dự bị trong trận gặp Levante


Như vậy, tiền vệ xứ Wales sẽ bỏ lỡ dịp đối đầu với Suarez ở trận Siêu kinh điển đầu tiên trong mùa này. Đây là sự tổn thất lớn với Real khi Bale là một vũ khí tấn công hạng nặng của đội bóng Hoàng gia. Trong trận Siêu kinh điển gần nhất, Bale đã lập một siêu phẩm, giúp Real giành Cúp nhà Vua TBN. Anh có cú bứt tốc ngoạn mục, vượt qua trung vệ Bartra ở những phút bù giờ và đánh bại thủ môn Pinton, ấn định chiến thắng 2-1 cho Los Blancos.

Giải thích cho việc Bale không ra sân một phút nào nhưng vẫn có tên trong danh sách cầu thủ dự trận Real 5-0 Levante, HLV Ancelotti nói: "Cậu ấy đến Levante vì chúng tôi nghĩ Bale không chấn thương nặng. Nhưng khi kiểm tra, chúng tôi mới thấy tình hình nghiêm trọng".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bale Real Barca Liverpool Ancelotti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT