Quảng cáo

Danilo sẽ chơi vị trí nào ở Real Madrid?

Thứ hai, 06/04/2015 14:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tân binh 31,5 triệu euro của Real Madrid có thể sẽ khiến tài năng trẻ Dani Carvajal phải ngồi dự bị dài dài ở mùa tới.

 

VIDEO: Danilo - Tài năng trẻ mới gia nhập Real Madrid

Mùa trước, hâu vệ phải trẻ tuổi Dani Carvajal đã chơi cực hay và góp công lớn giúp Real Madrid vô địch Champions League. Anh được đánh giá là một trong những hậu vệ phải hay nhất La Liga. Dù có Carvajal nhưng lãnh đạo Real Madrid vẫn bổ sung thêm Danilo từ Porto.

Nhiều NHM Real Madrid đang lo ngại tân binh trị giá 31,5 triệu euro sẽ chiếm suất đá chính của Carvajal. Theo đánh giá của cựu ngôi sao Real - Roberto Carlos thì Danilo có lối chơi giống hệt người đàn anh Dani Alves. So với Cavarjal, hậu vệ người Brazil mạnh mẽ và hỗ trợ tấn công tốt hơn. Không những thế, Danilo còn có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ, điều anh từng làm trong màu áo Santos cũng như Porto. Vị trí sở trường của Danilo là hậu vệ phải, song anh cũng có thể thi đấu như một tiền vệ. Điểm mạnh của cầu thủ 23 tuổi chính là tốc độ, nền tảng thể lực sung mãn cùng những cú dứt điểm uy lực. Tính đến lúc này, Danilo đã có 8 bàn thắng trong 4 mùa giải khoác áo Porto, giúp anh trở thành hậu vệ ghi bàn nhiều nhất lịch sử đội bóng.

tân binh Danilo, Real madrid mua danilo, sơ đồ chiến thuật real madrid, đội hình real madrid, la liga, tin tức real madrid

Các chuyên gia của tờ Goal đã nhận định Danilo có thể sẽ đá hậu vệ phải trong sơ đồ 4-3-3 của Real Madrid mùa tới. Khi đó, Danilo sẽ thường xuyên dâng cao hỗ trợ tấn công nhiều cho Gareth Bale. Sở hữu Danilo, những pha lên bóng và phản công của Real hứa hẹn sẽ càng tốc độ hơn nữa.

Danilo bắt đầu được biết đến trong màu áo Santos năm 2010. Sau hai mùa giải chơi thành công với Santos, Danilo chuyển sang Porto vào năm 2012. Phong độ ấn tượng trong màu áo đội bóng Bồ Đào Nha đã khiến anh lọt vào mắt xanh của Real Madrid. Ở trận giao hữu Brazil 1-0 Chile mới đây, Danilo cũng ra sân và chơi khá hay. Cầu thủ sinh năm 1991 này từng giúp U20 Brazil vô địch U20 thế giới năm 2010.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real madrid pepe varane ramos messi laliga barca danilo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT