Quảng cáo

Raul: Messi là cầu thủ hay nhất tôi từng đối đầu

Thứ sáu, 01/05/2015 08:28 AM (GMT+7)
A A+

Cựu ngôi sao Real Madrid, tiền đạo Raul Gonzalez cho biết Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mà anh từng đối đầu.

 

VIDEO: Màn trình diễn của Messi trong chiến thắng 6 sao của Barca

Raul Gonzalez từng là tiền đạo số 1 của Real Madrid và bóng đá Tây Ban Nha những năm 90. Anh có 16 năm gắn bó với Kền kền trắng và trở thành huyền thoại của sân Bernabeu. 'Chúa nhẫn' ghi 323 bàn sau 740 trận khoác áo Los Blancos, giúp đội bóng này giành nhiều danh hiệu cao quý như La Liga, Champions League.

Trong phát biểu mới đây với tờ AS, Raul tiết lộ những cầu thủ xuất sắc nhất trong mắt anh. "Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng đối đầu. Tôi thật may mắn khi là đồng đội của Zinedine Zidane, Ronaldo, Luis Figo, Cristiano Ronaldo..., nhưng Messi là một sự khác biệt", Raul nói.

Raul và Messi đối đầu nhau trong một trận Siêu kinh điển

"Messi làm tất cả mọi việc rất dễ dàng, ngay cả những điều không thể. Khi bạn theo dõi Messi thi đấu, nó gần giống như bạn đang xem cậu ấy chơi với bạn mình trên đường phố. Trong những năm đầu sự nghiệp, Ryan Giggs và Roberto Baggio là các cầu thủ tốt nhất mà tôi từng phải đối mặt".

 

"Hậu vệ xuất sắc nhất mà tôi chống lại là Paolo Maldini. Anh ấy là một cầu thủ mạnh mẽ và rất lịch lãm. Tôi vẫn nhớ những khó khăn lớn khi phải đối mặt với anh ấy. Maldini là một trong những trung vệ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới. Thái độ của anh ấy trên sân thật là tuyệt vời. Anh ấy là một thần tượng bóng đá".

"Và thủ môn hay nhất là Oliver Kahn. Những cuộc quyết đấu với Bayern Munich tại Champions League luôn rất khó khăn".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Raul Gonzalez messi la liga real madrid champions league cup c1 maldini giggs baggio kahn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT