Quảng cáo

Rakitic lọt top cầu thủ ghi bàn nhanh nhất ở chung kết Champions League

Chủ nhật, 07/06/2015 06:27 AM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng mở tỉ số của Rakitic ở trận Barcelona 3-1 Juventus đã trở thành pha lập công nhanh thứ 4 trong lịch sử các trận chung kết Champions League.

 

VIDEO: Rakitic mở tỉ số cho Barca phút thứ 4

Trong trận chung kết Champions League rạng sáng 7/6 giữa Barca và Juventus, tiền vệ Ivan Rakitic đã ghi bàn ngay ở phút thứ 4. Đây là pha lập công nhanh thứ 4 trong lịch sử các trận chung kết Champions League. Điều đặc biệt là bàn mở tỷ số của Ivan Rakitic có sự tham gia của cả 10 cầu thủ Barca, ngoại trừ thủ thành Ter Stegen. 

Rakitic,ghi bàn nhanh nhất ở chung kết Champions League,barca vs juventus,barcelona vs juventus,barcelona 3-1 juventus,chung kết c1,chung ket cup c1,chung ket champions league,messi,neymar,suarez,morata

Kỷ lục cũ của CLB thuộc về Eto’o, người đã phá lưới MU trong trận chung kết năm 2009 ngay ở phút thứ 10.

Tại Cup C1 năm 1959, Mateos của Real Madrid đã ghi bàn ở phút thứ 2. Tại Champions League năm 2001, Mendieta đã ghi bàn ở phút thứ 3 cho Valencia trên chấm phạt đền.

Cũng trong trận chung kết Champions League 2015, Xavi đi vào lịch sử giải đấu này với tư cách cầu thủ ra sân nhiều nhất với 151 lần ra sân.

Ngoài ra, với chiến thắng của Barelona, lần đầu tiên trong lịch sử, Champions League mới chứng kiến 1 giải VĐQG 2 lần liên tiếp đăng quang ở đấu trường này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rakitic ghi bàn nhanh nhất ở chung kết Champions League barca vs juventus barcelona vs juventus barcelona 3-1 juventus chung kết c1 chung ket cup c1 chung ket champions league messi neymar suarez morata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT