Rafael Nadal 'ngã ngựa' tại vòng 3 Indian Wells Masters

Thứ ba, 11/03/2014 15:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rafael Nadal đã bất ngờ bị Alexandr Dolgopolov đánh bại tại vòng 3 giải Indian Wells với các tỉ số 3-6, 6-3 và 6-7.

 

Rafael Nadal,vòng 3 Indian Wells ,Indian Wells ,Tennis,Quần vợt,Tay vợt số 1

Nadal dừng bước tại vòng 3 Indian Wells

 


Đây là cú sốc lớn đầu tiên ở giải Indian Wells năm nay. Chấn thương lưng đã ảnh hưởng nhiều tới phong độ của Nadal ở vòng 3 này. Trước đó, ở ngày ra quân gặp Radek Stepanek, Nadal cũng đã rất cố gắng mới vượt qua được các cơn đau. 


Đối đầu với Dolgopolov, Nadal đã thiếu tập trung và nhanh chóng nhận thất bại 3-6 ở set đầu. Sang set 2, Nadal tìm lại cảm giác bóng và những cú dứt điểm của anh chính xác hơn. Tay vợt số 1 cũng cải thiện khả năng giao bóng so với set 1 và kết thúc set đấu với tỉ số 6-3.


Tuy nhiên, Dolgopolov đã khiến Nadal phải gặp nhiều khó khăn ở set 3. Tay vợt người Ukraine đã liên tiếp giành break để vươn lên dẫn trước 5-2.


Đến lúc này, Nadal đã gắng gượng hơn và giành ba điểm thắng liên tiếp để cân bằng tỷ số 5-5, rồi 6-6. Nhưng anh lại thất bại 6-7 sau  loạt tie-break căng thẳng.


Gặp khó khăn giống Nadal ở vòng này là hai ứng cử viên sáng giá Andy Murray và Roger Federer. Rất may là cả hai tay vợt này đã vượt qua được những thời điểm "ngàn cân treo sợi tóc" trước những đối thủ yếu hơn. Murray đã phải ngược dòng 6-7, 6-4 và 6-4 trước Jiri Vesely, trong khi "tàu tốc hành" người Thụy Sĩ phải mất đến hai set break mới có thể vượt qua Dmitry Tursunov.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rafael Nadal vòng 3 Indian Wells Indian Wells Tennis Quần vợt Tay vợt số 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT