Quảng cáo

PSG 3-0 Reims: Cavani tỏa sáng

Thứ bảy, 05/04/2014 20:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thiếu vắng Ibrahimovic, Lavezzi nhưng PSG vẫn giành được chiến thắng tưng bừng với tỷ số 3-0 trước Reims nhờ phong độ chói sáng của Cavani.

 

 

Với việc PSG đã thắng tới 6/7 lần đối đầu gần nhất với Reims, ngay khi Edinson Cavani mở tỷ số với pha chạy cắt mặt và dứt điểm cận thành ở phút 43, rất nhiều người đã tin rằng 3 điểm coi như đã thuộc về đội chủ nhà.

 

Quả thật, trong những phút còn lại, Reims không những không cho thấy họ đủ khả năng gỡ hòa mà đội bóng này luôn khiến người ta có cảm giác thế nào PSG cũng ghi được thêm vài ba bàn nữa. Thực tế, PSG cũng không tỏ ra quá khát khao trong việc ghi bàn khi phía trước họ còn có trận đấu đáng quan tâm hơn với Chelsea.

 

Thế mà đội quân của HLV Laurent Blanc vẫn ghi thêm được 2 bàn thắng nữa ở các phút 48 và 89. Đáng chú ý, đây đều là những món quà được gửi đến từ hậu vệ người Algeria Aissa Mandi. Với 2 pha đốt đền vô duyên, Mandi xứng đáng là tội đồ khiến Reims phải rời Parc des Princes với một thất bại tan nát.

 

Ba điểm có được PSG tạm thời nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Monaco lên thành 16 điểm (79 so với 63). Đây là khoảng cách rất khó san lấp trong bối cảnh Ligue 1 chỉ còn 6 vòng nữa là kết thúc.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG 3-0 Reims Cavani Ligue 1 bong da phap PSG Reims
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo