Quảng cáo

Pique gửi lời cảm ơn tới Messi

Thứ năm, 18/09/2014 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Pique đã dành những lời khen ngợi cho đồng đội Messi, người đã kiến tạo để anh lập công trong chiến thắng trước Apoel FC.

 

Video clip bàn thắng Barcelona 1-0 APOEL (Bảng F Cúp C1 2014/2015) 

 

 

Barca đã có trận thắng đầu tiên ở vòng bảng Champions League trước đối thủ Apoel FC với tỉ số 1-0 trong trận đấu diễn ra sáng nay. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của trung vệ Gerard Pique ở phút 28.

 

Ở trận đấu này, Messi đã không thể lập công để cân bằng thành tích ghi bàn của Ronaldo ở đấu trường Champions League. Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina cũng ghi dấu ấn với pha chuyền bóng chính xác để Pique ghi bàn cho đội nhà.

 

Pique ghi bàn duy nhất giúp Barca thắng APOEL

 

“Tôi thấy mình đã rất may mắn khi ghi được bàn thắng này. Tôi đã có một cơ hội tuyệt vời để ghi bàn và nó lại là bàn thắng quyết định của trận đấu", Pique phát biểu sau trận đấu.

 

“Lionel Messi đã chuyền một đường bóng rất tốt cho tôi, công việc của tôi rất đơn giản là đưa bóng vào lưới", Pique gửi lời cám ơn tới đồng đội Messi. “Tôi rất vui mừng với chiến thắng này, khởi đầu với một chiến thắng luôn luôn rất quan trọng và bây giờ chúng tôi có thể tập trung vào các trận đấu tiếp theo ở La Liga".

 

Thắng dễ 1-0 APOEL, Barca tạm chiếm ngôi đầu bảng F do Ajax và PSG cầm chân nhau 1-1.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca APOEL Pique Messi Cup C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT