Quảng cáo

Petr Cech muốn Sky Sports đính chính số liệu thống kê

Thứ bảy, 09/08/2014 20:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trên mạng xã hội Twitter, thủ môn Chelsea cho rằng Sky Sports đã đưa sai thống kê về số trận giữ sạch lưới của anh.

 

Thống kê của Sky Sports về các thủ môn Premier League

 

Tờ Sky Sports vừa công bố dữ liệu về các thủ môn có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất ở Premier League. Theo đó, Cech cùng với Pepe Reina (cựu thủ môn Liverpool) cùng có 134 trận giữ sạch lưới. Do Reina chơi ít trận hơn (248 so với 326), nên Cech phải xếp sau thủ thành người Tây Ban Nha về tỉ lệ số trận giữ sạch lưới (41% so với 47%).

 

Tuy nhiên, thủ môn Chelsea không hài lòng với số liệu thống kê của Sky Sports. Theo anh thì mình đã có trên 150 trận giữ sạch lưới.

 

Trong bối cảnh thủ môn Thibaut Courtois được gọi trở lại Chelsea sau thời gian cho mượn tại Atletico Madrid, Cech lo lắng mình sẽ mất vị trí chính thức.

 

Cech đã là thủ thành số 1 của Chelsea suốt 10 năm qua nhưng với phong độ cao của thủ môn trẻ người Bỉ trong mùa trước, anh có lý do để lo lắng.

 

Cech khoe bữa trưa trên Twitter

 

Cũng trên Twitter, vài ngày trước, Cech đã đăng lên bức ảnh bữa trưa đầy khoa học của mình. Trong bức hình này, người ta thấy thủ môn số 1 của Chelsea chỉ ăn món Granola (được làm từ nhiều loại hạt) cùng một số loại hoa quả. Với thực đơn này, thủ thành người Séc hi vọng sẽ có đủ sức khỏe để cạnh tranh với Thibaut Courtois.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Petr Cech Thibaut Courtois Chelsea Premier League Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT