Quảng cáo

Pellegrini đau đầu vì Joe Hart và Caballero

Thứ hai, 11/08/2014 09:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau thất bại 0-3 trước Arsenal tại Siêu Cúp Anh, HLV Pellegrini đã bắt đầu tính toán kĩ lưỡng hơn về vị trí thủ môn.

 

Tân binh Willy Caballero, Joe Hart và Caballero, thủ môn Man City, HLV Pellegrini, Man City, Premier League, Ngoại hạng Anh, thủ môn Premier LeaguePellegrini đau đầu vì Joe Hart và Caballero

 

Tân binh Willy Caballero đã được bắt chính trong trận đấu với Arsenal đêm qua nhưng không thể có một khởi đầu như mơ. Anh để lọt lưới 3 bàn và không gây được ấn tượng tốt đẹp nào.

 

"Tất cả 22 cầu thủ chúng tôi có trong đội hình phải chứng minh mình là người số 1 trong tất cả các vị trí",  HLV Pellegrini tuyên bố sau trận đấu.

 

Chiến lược gia người Chile đang rất đau đầu về vị trí thủ môn. Caballero, bản hợp đồng trị giá 6 triệu bảng được Pellegrini đưa về từ CLB cũ Malaga, trước đó chỉ được xem như một phương án dự phòng cho Joe Hart. Tuy nhiên, tới thời điểm này Pellegrini đã thay đổi cách nghĩ và tin cậu học trò người Argentina đủ khả năng thách thức suất bắt chính tại Etihad.

 

Tân binh Willy Caballero, Joe Hart và Caballero, thủ môn Man City, HLV Pellegrini, Man City, Premier League, Ngoại hạng Anh, thủ môn Premier League

Caballero chơi không tốt trong trận thua Arsenal 0-3

 

Joe Hart đã gây dựng được tên tuổi nhiều năm qua tại Etihad nhưng HLV Pellegrini lại ấn tượng với khả năng phát bóng và không ngại tranh chấp trong những tình huống nguy hiểm của Caballero, vốn rất thích hợp trong hệ thống hàng phòng ngự dâng cao được chiến lược gia người Chile áp dụng.

 

Trong bối cảnh Joe Hart chưa thực sự lấy lại phong độ còn Caballero có màn trình diễn không tốt trước Arsenal, HLV Pellegrini thực sự đang đau đầu với vị trí thủ môn của Man City.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Willy Caballero Joe Hart Pellegrini Man City Etihad Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT