Quảng cáo

Nurnberg - Bayern Munich: Hùng cứ một phương

Thứ bảy, 08/02/2014 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Dù chơi khá khởi sắc trong khoảng thời gian gần đây, nhưng Nurnberg vẫn trở nên quá “nhỏ bé” nếu so với một Bayern Munich quá hùng mạnh.

 

 

Sau trận đấu hủy diệt Eintracht Frankfurt đến 5-0 ở vòng đấu trước để mang về chiến thắng thứ 17 trong 19 trận ở mùa này, người ta mới thấm thía Bundesliga 2013/14 đã là của riêng Hùm xám… Cùng với sức mạnh, cộng thêm phong cách chơi bóng đậm chất Guardiola, Bayern Munich đang trở nên quá khác biệt so với phần còn lại, họ ngự trên đỉnh cao nhất của BXH mà không phải lo đối thủ nào soán ngôi.


Không những vậy, thầy trò HLV Pep Guardiola, còn để lại nhiều dấu ấn khác mà bất kỳ đội bóng nào cũng phải thèm muốn, không chỉ sở hữu hàng công hiệu quả nhất ở Bundesliga mùa này khi ghi tổng cộng 51 bàn, mà hàng thủ của Bayern Munich cũng trở thành số 1 khi chỉ để thủng lưới 9 bàn sau 19 trận đấu.


Và thành tích này của Hùm xám sẽ được nối dài thêm khi đêm nay họ chỉ phải làm khách trên sân của một Nurnberg hiện đang ngụp lặn ở nửa dưới của BXH. Còn nhớ trong cả giai đoạn lượt đi của Bundesliga, Nurnberg không thắng nổi một trận nào, và điều đó lý giải tại sao họ đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng hết sức cam go. 


So sánh tổng quan về lực lượng và phong độ, Nurnberg khó có thể coi là đối thủ xứng tầm của Bayern Munich, ngay cả trong bối cảnh đội chủ sân Grundig-Stadion chơi khởi sắc trong 5 trận gần đây khi không để thua một trận nào (3 hòa, 2 thắng). Nên nhớ, ở trận lượt đi, Hùm xám cũng đã dễ dàng “nuốt trọn” Nurnberg bằng tỉ số 2-0. Một tin tốt nữa cho HLV Pep Guardiola chính là việc số 9 hiện tại của đội bóng là Mario Mandzukic đã ghi bàn trở lại vào lưới của Frankfurt sau hai trận tịt ngòi trước Gladbach (vòng 17) và Stuttgart (vòng 18). 


Dù được xem là trận derby nhưng cuộc đụng độ giữa 2 đại diện của xứ Bavaria là Bayern Munich và Nurnberg đêm nay cho thấy rõ sự chênh lệch. Và nếu Bayern thi đấu đúng với phong độ, sẽ rất khó để Nurnberg tạo nên bất ngờ ở Grundig-Stadion.


Dự đoán Bayern Munich thắng 2-0

 

Lực lượng:


Nuernberg: Pogatetz, Balitsch, Hasebe chấn thương.  
Bayern Munich: Ribery, Badstuber, Schweinsteiger chấn thương.


Phong độ và đối đầu:


- Nurnberg thắng 5/10 trận gần đây và 5/5 trận gần nhất. 
- Nurnberg thắng 4/10 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất trên sân nhà.
- Bayern Munich thắng 8/10 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất. 
- Bayern Munich thắng 9/10 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất trên sân khách.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nurnberg - Bayern Munich Bayern Munich Bundesliga Bong da Duc Robben Ribery Muller Kroos Mandzukic Pep Guardiola Hum xam Hùm Xám
Xem thêm
TIN NỔI BẬT