Quảng cáo

"Tại sao chiếc bia mộ của anh trai Công Phượng bị mất?"

Thứ năm, 20/11/2014 10:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhà báo Nguyễn Nguyên đã chia sẻ một thông tin khá nhạy cảm trong quá trình điều tra tuổi thật của Công Phượng...

 

VIDEO: Nhà báo Nguyễn Nguyên phát biểu về chiếc bia mộ bị mất của anh trai Công Phượng 

 

Trong chương trình truyền hình mới đây, nhà báo Nguyễn Nguyên đã đặt câu hỏi về việc chiếc bia mộ của anh trai Công Phượng (Nguyễn Công Khoa) tại sao bỗng dưng biến mất. Nhà báo này nói: "Tôi muốn kể một câu chuyện ngắn thôi nhưng tôi nghĩ rằng nên kể. Trước khi bước vào đây, tôi có trao đổi với một số anh em của chương trình Chuyển động 24h thì họ nói có một chuyện mà họ không đưa lên truyền hình nhưng họ rất cảm động. Tôi nghĩ tôi có trách nhiệm phải nói ra. Tức là khi họ mang camera đến mộ của anh Công Phượng để họ quay thì họ nói là "cái bia đâu mất rồi". Tự nhiên khi nghe tới đó, tôi có cảm giác hẫng trong lòng luôn. Tôi tự hỏi là cái bia đó đã bị lấy mất hay là không được ai chăm sóc. Rồi tôi lại nghĩ nhiều tới cái việc là người ta giấu cái bia đó bởi vì có ghi năm sinh của anh Công Phượng. Và hai anh em không thể sinh cùng năm. Tôi cứ mong là tôi nghĩ sai. Vâng, rất là đau lòng".

 

Nhà báo Nguyễn Nguyên, Tại sao bia mộ của anh Công Phượng bị mất,bia mộ anh trai công phượng, nguyễn công khoa, công phượng, u19 việt nam, tuổi công phượng, chuyển động 24h

Nhà báo Nguyễn Nguyên nói về chiếc bia mộ bị mất của anh Công Phượng


Như vậy, nhà báo Nguyễn Nguyên muốn gián tiếp đặt ra một câu hỏi rằng chiếc bia mộ bị giấu đi vì ai đó không muốn cho mọi người biết tuổi thật của hai anh em Công Phượng? 

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyễn nguyên công phượng công khoa chuyển động 24h vtv
Xem thêm
TIN NỔI BẬT