Quảng cáo

Sự thật bức ảnh Công Phượng ăn mừng gây tranh cãi

Thứ ba, 09/09/2014 16:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Người chụp bức ảnh Công Phượng ăn mừng gây tranh cãi đã có những lời tâm huyết trên Facebook cá nhân.

 

VIDEO: Màn trình diễn của Công Phượng trước U19 Australia 

 

 

Sau khi kết thúc trận thắng U19 Úc, Công Phượng đã nhận được một bức tranh biếm họa từ fan hâm mộ dành tặng. Trong bức tranh này, nổi bật là hình ảnh số 10 của U19 Việt Nam cầm chiếc Cúp vàng, cưỡi trên lưng một chú Kangaroo (biểu tượng của nước Úc). Hình ảnh này sau đó đã được đăng lên các trang mạng xã hội và gây ra nhiều cuộc tranh cãi.

 

Rất nhiều fan bóng đá đã cho rằng hành động Công Phượng giơ cao món quà này đã làm xấu đi hình ảnh của bản thân và có phần xúc phạm đội bạn. Họ lo lắng Công Phượng và các đồng đội có thể nảy sinh thói ngạo mạn và BHL U19 Việt Nam cần lập tức chấn chỉnh.

 

Phía những người ủng hộ Công Phượng thì cho rằng đây chỉ là một phút giây bùng nổ cảm xúc của Công Phượng, hoặc cũng có thể tiền đạo xứ Nghệ không nỡ từ chối món quà mà các CĐV gửi tặng.

 

Công Phượng, U19 Việt Nam, Công Phượng ăn mừng, Công Phượng ghi bàn, anh trai Công Phượng, Gia cảnh Công Phượng, Facebook Công Phượng, U19 Việt Nam vs U19 Nhật Bản, Lịch thi đấu U19 Việt Nam, U19 VN

Chủ nhân của bức ảnh lên tiếng giải oan cho Công Phượng

 

Hôm nay, tác giả chụp bức ảnh Công Phượng giơ cao bức tranh đã lên tiếng nhằm giải oan cho cầu thủ sinh năm 1995. Trên Facebook cá nhân, anh T đã viết: "Không ngờ bức ảnh của mình lại gây bão như vậy. Chia sẻ một chút với mọi người: Thời điểm này các em đang chạy quanh sân để cảm ơn khán giả, các PV lúc này đã thấm mệt vì chạy theo quá nửa sân nên chỉ còn vài người chụp được bức hình này. Bức tranh được đưa xuống từ khán đài, một cầu thủ của U19 mang ra đưa cho Phượng cầm, phản xạ tự nhiên Phượng cầm và giơ lên luôn, ngay khi lướt qua thấy nội dung bức hình Phượng đã bỏ xuống rất nhanh. Tình huống thực tế là như vậy, mong mọi người nhìn nhận và hiểu đúng sự việc, không nên quá khắt khe với Phượng!"

 

U19 Việt Nam, Công Phượng, Đội trưởng U19 Việt Nam, U19 VN, Số 10 U19 Việt Nam, Công Phượng ăn mừng, Công Phượng ghi bàn, Bức ảnh CÔng Phượng, Mẹ CÔng Phượng, Facebook Công Phượng, U19 Nhật Bản

Nhiều fan lo ngại Công Phượng và U19 Việt Nam sẽ tự kiêu


 

Sau khi đọc những dòng này của anh T, người hâm mộ có thể sẽ không còn tranh cãi về việc này nữa. Mọi người cũng có thể yên tâm hơn bởi Công Phượng được đào tạo bài bản từ bé và luôn khắc cốt ghi tâm 4 chữ: "Khiêm nhường, nỗ lực" giống như lời HLV Graechen từng nói. Không nên vội vàng đánh giá một con người chỉ qua một bức ảnh.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

U19 Việt Nam Công Phượng U19 Úc U19 Đông Nam Á U19 Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT