Quảng cáo

Neymar: 'Ronaldo xứng đáng bị treo giò'

Thứ ba, 27/01/2015 12:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Barca cho biết Ronaldo xứng đáng bị phạt nặng khi có hành động đánh nguội cầu thủ Cordoba ở trận đấu mới đây thuộc vòng 20 La Liga.

 

VIDEO Ronaldo nhận thẻ đỏ vì đánh nguội cầu thủ Cordoba 

Phút 82 trận Real thắng Cordoba 2-1, Cristiano Ronaldo nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân vì đá vào chân hậu vệ Edimar. Tiền đạo người Bồ Đào Nha thiếu kiềm chế vì cầu thủ đối phương kèm anh quá chặt trong tình cảnh Real đang hòa 1-1.

Trả lời phỏng vấn Goal, tiền đạo Neymar của Barca cho biết: "Thật là khó khăn, bởi đôi khi có sự khiêu khích từ đối phương. Điều đó xảy ra đối với tôi, Zinedine Zidane. Cầu thủ không thể giữ bình tĩnh trong suốt trận đấu. Tuy nhiên, Ronaldo xứng đáng phải nhận án phạt bởi đó là cách bảo vệ cầu thủ trên sân khỏi những hành động gây nguy hiểm".

neymar, ronaldo, cr7, edimar, cordoba, real madrid, barca, la liga, ronaldo đánh nguội, ronaldo treo giò, ronaldo thẻ đỏ

Ronaldo và Neymar thường xuyên là mục tiêu phạm lỗi của các hậu vệ

Sau trận đấu gặp Cordoba, Ronaldo đã lên tiếng xin lỗi NHM và hậu vệ Edimar. Đáp lại lời xin lỗi này, hậu vệ Edimar cũng lên tiếng mong ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (LFP) chỉ đưa ra án phạt treo giò 1 trận với cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2014.

Tính đến thời điểm hiện tại, Ronaldo đã có 9 lần nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp cầu thủ (4 ở MU và 5 trong màu áo Real Madrid). Chiếc thẻ đỏ đầu tiên của Ronaldo trong màu áo Real là ở trận gặp Almeria năm 2009. Anh phải nhận thẻ vàng thứ 2 sau khi đá vào chân Juanma Ortiz.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
neymar ronaldo cr7 edimar cordoba real madrid barca la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT