Quảng cáo

Mourinho nói gì sau khi Chelsea thua sốc?

Thứ sáu, 02/01/2015 08:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận thua Tottenham 3-5, HLV Mourinho cho biết ông bị sốc vì nhiều điều khác ở trận đấu này, không hẳn vì tỉ số.

Nội dung chính

 

 

Video clip bàn thắng: Tottenham 5-3 Chelsea

Sớm mở tỉ số ở phút 18 nhưng sự lỏng lẻo ở hàng thủ đã khiến Chelsea trả giá bằng thất bại 3-5 trong trận derby thành Londonvới Tottenham.Với thất bại này, Chelsea đã bị Man City bắt kịp về điểm số trên BXH khi có cùng 46 điểm.

Phát biểu với kênh BT Sport sau trận đấu, HLV Jose Mourinho cho biết: "Tôi bị sốc hơn với những thứ khác hơn là bị thủng lưới 5 bàn. Việc bị thủng lưới 5 bàn hoàn toàn có thể xảy ra khi bạn chơi một trận không tốt. Nhưng tôi không bị sốc về điều đó. Tôi bị sốc vì trong 3 ngày chúng tôi đã phải nhận 2 quyết định đáng kinh ngạc. Một trong số đó đến ở trận đấu này (ám chỉ việc Chelsea không được hưởng phạt đền khi Vertonghen để bóng chạm tay trong vòng cấm). Điều đó thật khó chấp nhận đối với tôi. Các cầu thủ đã nỗ lực chiến đấu để giành chiến thắng nhưng mọi thứ đã thay đổi bởi một quyết định không chính xác của trọng tài".

Chelsea 3-5 Tottenham, kết quả ngoại hạng anh, kết quả bóng đá, kết quả chelsea vs tottenham, tỉ số chelsea vs tottenham, mourinho, eden hazard, vertonghen, bóng đá anh, thể thao

HLV Mourinho cảm thấy bị sốc

Thực tế trên sân cho thấy, Vertonghen đã để bóng chạm tay trong vòng cấm khi Chelsea đang dẫn trước Tottenham 1-0. Nếu được hưởng một quả phạt đền thì Chelsea chiếm lợi thế rất lớn để kết thúc trận đấu bằng một chiến thắng.

HLV Mourinho cũng cho rằng trọng tài đã không bảo về Hazard: "Cậu ấy thường xuyên bị đối phương phạm lỗi, hết trận này tới trận khác và không được các trọng tài bảo vệ. Có thể một ngày không xa chúng ta sẽ không còn chứng kiến cậu ấy thi đấu tại Anh."

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea tottenham mourinho hazard vertonghen premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT