Quảng cáo

Mike Tyson: ‘Mayweather là kẻ ảo tưởng’

Thứ sáu, 01/05/2015 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Cựu võ sĩ huyền thoại người Mỹ không ngần ngại công kích Floyd Mayweather vì những tuyên bố có phần ngạo mạn của đàn em về huyền thoại Muhammad Ali.

Floyd Mayweather,Muhammad Ali,Mike Tyson,Manny Pacquiao, trận đấu giữa Floyd Mayweather và Manny PacquiaoMike Tyson tin Mayweather sẽ bị hạ knock-out

Cách đây ít lâu, Mayweather khẳng định, mình mới là tay đấm vĩ đại nhất lịch sử quyền anh thế giới thay vì những huyền thoại như Muhammad Ali hay Sugar Ray Robinson. Trước phát biểu có phần tự tin thái quá của đàn em, “võ sĩ thép” Mike Tyson đã lên tiếng chấn chỉnh.

“Floyd chẳng khác nào kẻ ảo tưởng. Cậu ta nghĩ mình là ai? Nếu đạt đến gần đẳng cấp của Ali, cậu ta đã có thể tự đưa con đến trường. Sự vĩ đại chỉ được chấp nhận từ người hâm mộ”, huyền thoại 48 tuổi mỉa mai trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Undisputed Champion Network.

Rồi Tyson tiếp tục đưa ra nhận xét: “Floyd mang trong mình một chút sợ hãi. Cậu ta nhỏ thó và khá nhút nhát”.

Khi được hỏi ai giành chiến thắng trong cuộc so găng lịch sử ngày 2/5, “võ sĩ thép” lập tức chọn Pacquiao. “PacMan điềm tĩnh và di chuyển rất linh hoạt. Cậu ấy có thể ra đòn nhanh và chính xác từ mọi góc đánh”, Tyson nói.

Ngoài ra, Mike Tyson cũng nhận định, trận đấu sẽ diễn ra hấp dẫn nhưng không kéo dài và sẽ kết thúc bằng một cú đấm knock-out

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Floyd Mayweather Muhammad Ali Mike Tyson Manny Pacquiao boxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo