Quảng cáo

Lionel Messi: 'Tôi không chắc gắn bó lâu dài với Barca'

Thứ năm, 22/05/2014 10:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vừa đáp chuyến bay về Argentina để tập trung cùng ĐTQG chuẩn bị cho World Cup 2014, tiền đạo Messi đã chia sẻ một vài quan điểm về bản hợp đồng mới với Barca.

 

Lionel Messi,Leo Messi,M10,El Pulga,Barca,tiền đạo Argentina,World Cup 2014,La Liga,Quả bóng Vàng,tiền đạo Barca,Messi gia hạnMessi vừa xuống sân bay ở Argentina đã bị phóng viên quây kín


Theo Reuters, Messi không chắc chắn về việc anh gắn bó lâu dài hơn nữa với đội bóng xứ Catalan dù vừa mới gia hạn hợp đồng mới, hưởng mức lương kỷ lục 22 triệu euro/năm.

 

Vừa đáp máy bay xuống Bueno Aires, Messi đã bị cánh báo chí quây kín. Hãng Reuters dẫn lời Messi: "Tôi đã luôn luôn nói rằng, sân Nou Camp là nhà của tôi nhưng một ngày nào đó mọi người không muốn tôi xuất hiện, tôi sẽ ra đi, đó là điều bình thường. Tôi yêu Barca dù họ có muốn hay không, có tin hay không. Nhưng tôi không chắc có thể gắn bó lâu dài với sân Nou Camp hay không. Mọi thứ tùy thuộc vào lãnh đạo Barcelona".

 

M10 đã có một mùa giải thất vọng cùng Barca trên mọi mặt trận và thành tích cá nhân của anh cũng bị giảm sút so với các năm trước. Tuy nhiên anh khẳng định sẽ chơi tốt ở World Cup 2014.

 

"Tôi từng có thời gian chơi không tốt trong màu áo tuyển Argentina nhưng năm nay, mọi chuyện sẽ khác", Messi tuyên bố.

 

Messi cùng Aguero là hai tiền đạo chủ lực của Argentina, nhận được nhiều kỳ vọng từ NHM xứ Tango. Anh đang háo hức cùng người bạn thân giúp đội tuyển quê hương đăng quang trên đất Brazil.

 

Tại vòng chung kết World Cup 2014, Argentina nằm ở bảng F với Iran, Bosnia & Herzegovina và Nigeria.  Trong trận ra quân, Messi và các đồng đội sẽ chạm trán với Bosnia & Herzegovina vào ngày 15/6.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi Leo Messi M10 El Pulga Barca tiền đạo Argentina World Cup 2014 La Liga Quả bóng Vàng tiền đạo Barca Messi gia hạn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT