Quảng cáo

Messi khen ngợi Neymar và Suarez

Thứ ba, 02/06/2015 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Bộ ba tấn công MNS đã chơi cực hay trong mùa giải 2014/15 và Messi không quên khen ngợi hai đối tác của mình.

 

VIDEO: Messi, Suarez, James Rodriguez lọt tốp bàn thắng đẹp nhất La Liga 2014/15

Với phong độ thăng hoa của bộ ba tiền đạo Messi - Neymar - Suarez, Barcelona đã vô địch La Liga, Cúp nhà Vua mùa giải 2014/15. Trước mắt họ là trận chung kết Champions League với Juventus để hoàn tất giấc mộng ăn ba mùa này.

Trả lời phỏng vấn tờ Sport, Messi dành nhiều lời khen ngợi cho hai đối tác trên hàng công của mình là Neymar và Suarez. Tiền đạo người Argentina nói: "Tôi là một người may mắn. Tôi đã được chơi cùng rất nhiều tiền đạo xuất chúng trong những năm thi đấu. Tôi đã có những màn phối hợp tuyệt vời cùng với Ronaldinho, đã được chơi bóng cùng Samuel Eto’o, Thierry Henry, Pedro, David Villa, Alexis Sanchez. Nhưng phải nói rằng thật khó để có thể đạt tới trình độ cao như khi ra sân cùng Neymar và Suarez. Hai cầu thủ đó đều là những người cực kỳ xuất sắc. Chúng tôi mới sát cánh cùng nhau trong 1 mùa giải, vì thế vẫn còn một số việc phải làm để cải thiện khả năng liên kết. Chúng tôi sẽ cùng nhau tiến bộ và phát triển dựa trên tinh thần đồng đội.

Tôi đã từng nói về chất lượng của Neymar, từ những pha chạm bóng cho tới yếu tố thể chất. Cậu ấy có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, và Luis cũng vậy. Những pha xử lý, những pha di chuyển, tầm nhìn hay bản năng sát thủ của cậu ấy đều là rất tuyệt vời. Chúng tôi đều có lối chơi riêng của mình và chúng tôi giúp cho những người còn lại chơi tốt hơn".

Sau trận thắng 3-1 trước Bilbao ở Cúp nhà Vua mới đây, bộ ba MNS đã  chính thức xô đổ kỷ lục ghi 118 bàn trong 1 mùa của bộ ba Ronaldo-Higuain-Benzema lập được ở mùa giải 2011/2012.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi khen ngợi Neymar và Suarez bộ ba mns bộ ba tấn công barca barcelona vs juventus chung kết c1 chung kết cup c1 messi neymar suarez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo