Quảng cáo

Messi e ngại Tevez trước trận chung kết Champions League

Thứ sáu, 29/05/2015 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Barca cảnh báo đồng đội về sự nguy hiểm của Carlos Tevez trước thềm trận chung kết Champions League diễn ra vào rạng sáng ngày 7/6 tới.

VIDEO: Màn trình diễn chói sáng của Carlos Tevez trước Real Madrid

Barcelona và Juventus sẽ chơi trận chung kết Champions League 2014/15 vào rạng sáng ngày 7/6 tới tại Berlin, Đức. Nhà vô địch La Liga là đội được đánh giá cao hơn nhờ chất lượng đội hình và một hàng công siêu mạnh.

Tuy nhiên, tiền đạo Messi cho rằng các đồng đội phải thật sự cảnh giác với lối chơi thực dụng của Juventus và đặc biệt là chân sút Carlos Tevez. Messi không lại gì Tevez bởi cả hai là đồng đội trên tuyển Argentina.

messi,tevez,barca vs juve,juventus vs barcelona,chung kết cup c1,chung kết Champions League

Trả lời phỏng vấn tờ Sport, Messi nói: "Chúng tôi phải đối mặt với một đội bóng cực kỳ khó chịu. Juventus là một tập thể gắn kết, hoạt động hiệu quả đồng thời sở hữu những cá nhân đẳng cấp, tiêu biểu như Tevez chẳng hạn. Anh ấy có thể thay đổi cục diện trận đấu chỉ bằng một khoảnh khắc.

Trong một trận chung kết, đương nhiên là điều gì cũng có thể xảy ra. Mặc dù vậy, Barca đã chuẩn bị sẵn sàng cho tất cả mọi tình huống. Chúng tôi có lối chơi riêng và chắc chắn vẫn sẽ thi đấu theo phong cách quen thuộc của mình. Chẳng có lý do gì phải sợ hãi hay quá lo lắng cả bởi bất cứ ai ra sân cũng sẽ chiến đấu hết mình vì chức vô địch cuối cùng".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi tevez barca vs juve juventus vs barcelona chung kết cup c1 chung kết Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT