Quảng cáo
thethao247.vn

Máy bay dụ Ronaldo về MU lại xuất hiện

Chủ nhật, 28/09/2014 01:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một chiếc máy bay mang theo thông điệp kêu gọi Ronaldo trở lại MU đã bay ngang bầu trời sân El Madrigal trong trận đấu giữa Villareal và Real Madrid.

 

Video clip bàn thắng: Villarreal 0-2 Real Madrid (Vòng 6 - VĐQG Tây ban Nha 2014/15)

 

Dù chia tay MU đã 5 năm nhưng Ronaldo vẫn còn được rất nhiều fan Quỷ đỏ yêu mến. Thậm chí, họ vẫn muốn CR7 trở lại khoác áo Man United. Với quyết tâm đưa Cris Ronaldo trở lại Old Trafford, một nhóm CĐV Man Utd đã sử dụng 1 chiếc máy bay với thông điệp  “Come home Ronaldo – United Reel” (Về nhà thôi Ronaldo) để 'dụ dỗ' tiền vệ người Bồ. Chiếc máy bay này đã bay ngang qua bầu trời sân El Madrigal trong trận đấu giữa Villareal và Real Madrid. Đây là sản phẩm của nhóm cổ động viên trung thành với Man Utd có tên United Reel. Họ tập hợp nhiều người hâm mộ từ các hội CĐV Man Utd ở UAE, Lebanon và Ai Cập, đã vận động quyên góp để tiến hành ý tưởng trên. 

 

Villareal 0-2 Real Madrid,Máy bay Ronaldo, Ronaldo, Modric, La liga, MU, Ronaldo về MU

Máy bay của fan MU gửi thông điệp tới Ronaldo 

 

Ronaldo đã trông thấy thông điệp này và hiểu rõ tình cảm của NHM Quỷ đỏ. Tuy vậy, với sự chuyên nghiệp của một ngôi sao hàng đầu thế giới, CR7 không hề đánh mất sự tập trung. Anh đã thi đấu tốt và trực tiếp ghi 1 bàn thắng, giúp Real Madrid giành thắng lợi 2-0 ngay trên sân khách. Pha lập công ở trận này là bàn thứ mười của Ronaldo tại Liga mùa giải 2014/15.

 

Đây không phải lần đầu tiên CĐV Man Utd thể hiện quan điểm bằng cách này. Hồi tháng 3 năm nay, một nhóm CĐV khác đã chi trả 840 bảng để thuê máy bay kéo tấm biểu ngữ có dòng chữ “Wrong one - Moyes out” (Lựa chọn sai lầm, Moyes hãy đi đi).

 

Ronaldo rời Old Trafford để gia nhập Real Madrid vào năm 2009 với mức giá kỷ lục 80 triệu bảng. CR7 đã cùng Real vô địch La Liga và Champions League. Anh cũng giành thêm 1 danh hiệu Quả bóng Vàng năm 2013 trong màu áo Kền kền trắng. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Villareal La Liga Ronaldo Modric
Xem thêm
TIN NỔI BẬT