Quảng cáo

Martino: ''Messi khó trở lại như xưa''

Thứ tư, 05/11/2014 21:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu HLV Barca, Tata Martino cho rằng Lionel Messi khó có thể tái hiện phong độ 'khủng khiếp' như trong quá khứ.

 

VIDEO: 21 bàn thắng Messi ghi vào lưới Real Madrid

 

Vị chiến lược gia người Argentina nhận định Barca đang trong thời kì suy tàn sau chuỗi ngày tháng hưng thịnh cùng Pep Guardiola. Việc này ảnh hưởng lớn đến phong độ của Messi.

"Không nên so sánh phong độ của Messi hiện tại với anh cách đây 2, 3 năm. Điều này cũng như việc chúng ta so sánh Barca hiện tại với Barca dưới thời Pep Guardiola. Tôi tin Messi khó có thể tìm lại phong độ thời kỳ đó”, Martino chia sẻ.

Martino cho rằng Messi đã đạt phong độ quá ấn tượng trong quá khứ và sự kỳ vọng dành cho tiền đạo Barca vào thời điểm hiện tại là quá lớn.

 

tata martino, messi, barca, ajax vs barca, cup c1, el pulga, m10, tiền đạo barca, messi barca, messi cup c1,pep guardiola

Martino và Messi ở mùa giải 2013/14

 

"Cậu ấy lo lắng, một phần bởi những áp lực, và một phần bởi chưa tìm được cách thức để có được phong độ tốt nhất. Tôi muốn nói rằng ĐT Argentina sẽ giúp Messi làm được điều này. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức mình”, cựu HLV Barca nói thêm.

Messi sẽ tập trung cùng ĐT Argentina vào tuần tới cho 2 trận giao hữu với ĐT Bồ Đào Nha và ĐT Croatia. Trong màu áo Barca từ đầu mùa giải năm nay, M10 đã có 7 bàn thắng và 9 pha kiến tạo cho Blaugrana.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tata martino messi barca la liga pep guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT