Quảng cáo

Marco Reus: Ozil có thể cạnh tranh với Ronaldo

Thứ năm, 05/06/2014 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tuyển thủ Đức, Marco Reus tin rằng người đồng đội Mesut Ozil có đủ năng lực và cơ hội để cạnh tranh với Cristiano Ronaldo trong cuộc đua danh hiệu cá nhân năm 2014.

Nội dung chính

 

Marco Reus,Mesut Ozil,Ronaldo,ĐT Đức,World Cup,World Cup 2014,Bóng đá Đức,Tuyển Đức,Joachim Loew,Cỗ xe tăng,Quả bóng Vàng,Cầu thủ Đức

Marco Reus và Ozil

 

Mới đây, Ozil đã tuyên bố anh sẽ nỗ lực để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Quả bóng Vàng 2014. Đồng đội của anh ở ĐT Đúc là tiền vệ Marco Reus tin rằng Ozil có đủ tố chất để làm điều đó. Cầu thủ Dortmund nói với tờ Bild: "Ozil chắc chắn có đủ tố chất để cạnh tranh sòng phẳng với Ronaldo".

 

Theo Marco Reus, nếu Ozil tỏa sáng tại World Cup 2014 và nửa đầu mùa giải Premier League, Champions League 2014/15 là sẽ giành được các danh hiệu cá nhân cao quý.

 

Marco Reus cũng chia sẻ về vị trí ưa thích của anh tại ĐT Đức: "Tôi  đã thi đấu tại vòng loại Wolrld Cup ở bên cánh trái và nó là phù hợp với tôi. Joachim Loew biết tôi cũng có thể thi đấu ở trung tâm hàng tiền vệ, bên cánh tránh phải và một vị trí tấn công. Tôi không quan tâm vị trí tôi thi đấu. Mục tiêu của tôi là được ra sân tại World Cup”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marco Reus Mesut Ozil Ronaldo ĐT Đức World Cup World Cup 2014 Bóng đá Đức Tuyển Đức Joachim Loew Cỗ xe tăng Quả bóng Vàng Cầu thủ Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT