Quảng cáo
thethao247.vn

Man United thiệt hại lớn vì bán Kagawa

Thứ năm, 04/09/2014 16:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bán Kagawa đi, MU lỗ hơn 10 triệu bảng và còn sụt giảm giá trị thương hiệu tại thị trường châu Á.

 

Man United thiệt hại, bán Kagawa cho Dortmund, Kagawa trở lại Dortmund, MU bán Kagawa, Kagawa chia tay MU, Kỉ niệm Kagawa, Bàn thắng của Kagawa, Nỗi nhớ Kagawa

Kagawa vui mừng vì được trở lại Dortmund

 

MU đã đẩy Kagawa trở lại Dortmund vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng Hè 2014 với giá chỉ 6,3 triệu bảng. Con số này thấp hơn khoảng 11,2 triệu bảng so với số tiền họ từng bỏ ra để có cầu thủ này cách đây 2 năm. Tuy nhiên, MU còn bị thiệt hại nặng nề hơn nữa sau khi bán tiền vệ người Nhật.

 

Theo tờ Manchester Evening News, giá trị thương mại của MU tại thị trường Nhật Bản và châu Á đã đã giảm mạnh sau khi họ bán đi Kagawa. Số lượng áo đấu bán ra của MU tại những thị trường này đã giảm tới 50%.

 

Hai thương hiệu lớn của Nhật Bản là Yanmar và Mister Potato cũng đang tính không gia hạn hợp đồng tài trợ với MU. Nếu điều này xảy ra, MU sẽ thiệt hại 12 triệu bảng trong năm nay.

 

Man United thiệt hại, bán Kagawa cho Dortmund, Kagawa trở lại Dortmund, MU bán Kagawa, Kagawa chia tay MU, Kỉ niệm Kagawa, Bàn thắng của Kagawa, Nỗi nhớ Kagawa

Kagawa trong ngày đầu ra mắt MU

 

Trong 2 năm khoác áo MU, Kagawa chơi không thực sự thành công, chưa bao giờ tái hiện lại được phong độ xuất sắc như thời ở Dortmund. Đây cũng là lý do khiến anh bị Man United thanh lý. 

 

Quãng thời gian gắn bó với Dortmund (2010-2012) là những ký ức đẹp nhất với tiền vệ người Nhật Bản. Anh đã thi đấu rất hay và là một trong những trụ cột của đội bóng vùng Ruhr. Kagawa đóng góp 29 bàn/71 trận và có được 2 danh hiệu vô địch Bundesliga, 1 Cúp Quốc gia.


Anh đã tạo ra 35 cơ hội/38 trận ở Premier League trong màu áo M.U (2012-2014). Kagawa từng trải qua một chuỗi thời gian lên đến 469 ngày không ghi bàn cho M.U. Cầu thủ sinh năm 1989 này đã không có pha lập công nào dưới triều đại của cựu HLV David Moyes ở mùa 2013/14.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Kagawa Dortmund Old Trafford Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT