Quảng cáo

Man United chuẩn bị bán công thần cho West Brom

Thứ năm, 15/01/2015 08:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo trang BBC, tiền vệ Darren Fletcher có thể sẽ rời Man United ngay trong tháng 1 này.

 

VIDEO: Fletcher bị dội nước lạnh và thách thức Ronaldo

Từng là một cầu thủ tiềm năng dưới thời HLV Sir Alex nhưng do bị căn bệnh đường ruột hành hạ, Fletcher đã đánh mất phong độ. Cầu thủ 30 tuổi này là đội phó MU dưới thời HLV Van Gaal nhưng hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Mới đây, anh đã bị HLV Van Gaal tước băng đội phó, giao lại cho Michael Carrick.

Tin chuyển nhượng, Darren Fletcher, Darren Fletcher ra đi, MU bán Darren Fletcher, Darren Fletcher chia tay MU, Darren Fletcher bệnh đường ruột

Fletcher sẽ rời MU trong tháng 1

Tiền vệ người Scotland mới chỉ đá chính vỏn vẹn 5 trận/11 trận ở mùa này và trang BBC tin rằng anh sẽ bị thanh lý trong tháng 1 này. HLV Tony Pulis của West Brom được cho là đang rất quan tâm tới Fletcher. Quỷ đỏ muốn bán Fletcher ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này để tránh bị mất trắng anh vào Hè 2015.

Fletcher gia nhập MU từ tháng 3 năm 2003, đã có 342 trận ra sân và góp công lớn vào 4 chức vô địch Premier League của Quỷ đỏ từ năm 2007-2011. Trong khoảng thời gian từ năm 2005-2011, Fletcher không chỉ "bất khả xâm phạm" nơi tuyến giữa Man United mà còn nằm trong nhóm những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Premier League.

Thế nhưng khi sự nghiệp vẫn đang trong thời kỳ đỉnh cao, đột nhiên Fletcher mắc phải căn bệnh viêm ruột trầm trọng từ cuối năm 2011 mà đáng ngại nhất là các bác sĩ không làm sao tìm ra nguyên nhân để chữa trị dứt điểm. Tiền vệ sinh năm 1984 thường xuyên phải làm bạn với giường bệnh, trải qua không ít ca phẫu thuật rồi sử dụng đủ mọi loại thuốc nhưng sức khỏe vẫn không tiến triển hơn bao nhiêu, thậm chí có giai đoạn còn liên tục bị sụt cân.

Hồi tháng 12/2014, Fletcher đã tiết lộ cựu HLV Alex Ferguson đã giúp anh vượt qua tình trạng suy nhược trước căn bệnh viêm ruột và giữ liên lạc thường xuyên sau khi nghỉ hưu.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Darren Fletcher Di Maria Herrera Michael Carrick De Gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT