Quảng cáo

Lộ bằng chứng Fabregas sắp cập bến Chelsea

Thứ hai, 09/06/2014 17:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cesc Fabregas đang là tâm điểm chú ý trên thị trường chuyển nhượng Hè này với tin đồn sẽ chuyển sang Chelsea thi đấu. Điều này càng thêm thuyết phục khi bạn gái anh cung cấp thêm bằng chứng trên mạng Instagram.

 

Chuyển nhượng,Lộ bằng chứng,Fabregas sắp cập bến Chelsea,Cesc Fabregas,Barca bán Fabregas,Giá của Fabregas,Fabregas rời Barca,Fabregas đến Chelsea,Fabregas gia nhập Chelsea

Bức ảnh bạn gái Fabregas đăng lên mạng Instagram

 

Trên mạng Instagram, bạn gái Daniella Semann của Fabregas chia sẻ bức ảnh chụp chung với cô bạn thân Antonella Roccuzzo. Trong dòng mô tả, cô nàng nói  “Tôi nhớ cô gái này rất nhiều”. Với thông điệp này, nhiều khả năng Daniella Semann sắp theo chân Fabregas sang London và sẽ không còn thường xuyên được gặp Antonella Roccuzzo như trước. Như đã biết, Antonella Roccuzzo chính là bạn gái của tiền đạo Lionel Messi.

 

Cách đây ít hôm, đồng đội Pique của Fabregas cũng vô tình tiết lộ mức phí chuyển nhượng của anh là 33 triệu euro trong khi họp báo cùng HLV Del Bosque.

 

Gerard Pique, Fabregas, Barca ban Fabregas, Catalan, Fabregas tri gia 33 trieu, Chelsea, chuyen nhuong Barca, Tây Ban Nha, World Cup 2014, lich thi dau World Cup 2014

Pique đã tiết lộ Barca thu về 33 triệu bảng từ vụ Fabregas


 

Trước đó, một số nguồn tin từng khẳng định Fabregas đã vượt qua được cuộc kiểm tra y tế tại Chelsea trước khi hội quân cùng ĐT Tây Ban Nha để chuẩn bị tham dự World Cup 2014.

 

Ở mùa giải vừa qua, nhiều Cules đã lên tiếng chỉ trích Fabregas về phong độ thi đấu thấp và đòi Barca thanh lý anh ngay trong Hè này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Lộ bằng chứng Fabregas sắp cập bến Chelsea Cesc Fabregas Barca bán Fabregas Giá của Fabregas Fabregas rời Barca Fabregas đến Chelsea Fabregas gia nhập Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT