Quảng cáo

Liverpool sẽ buông xuôi trước Real Madrid

Thứ ba, 04/11/2014 14:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo đài phát thanh Onda Cero (TBN), Liverpool sẽ cất nhiều trụ cột trong trận gặp Real Madrid để tập trung cho cuộc đối đầu với Chelsea sau đó 3 ngày.

 

Video clip bàn thắng: Liverpool 0-3 Real (Bảng B - Cup C1 châu Âu 2014/15)

 

Nhiều khả năng, Liverpool sẽ cất những cầu thủ trụ cột như Lovren, Balotelli và Gerrard trong chuyến làm khách trên sân Real Madrid đêm nay. Thay vào đó, các cầu thủ dự bị như Lucas Leiva, Kolo Toure và Rickie Lambert sẽ ra sân từ đầu. Đài Onda Cero nhận định HLV Brendan Rodgers sẽ cho đội khách đá với sơ đồ 4-5-1 và chơi phòng ngự phản công.

Ở trận lượt đi, dù được chơi trên sân nhà Anfield và ra sân với đội hình mạnh nhất nhưng Liverpool vẫn để thua với tỉ số 0-3. Vì thế, HLV Rodgers không muốn cố gắng chơi đôi công mạo hiểm với Real nữa. Ông đang tập trung nhiều hơn cho trận gặp Chelsea cuối tuần này.

 

Real Madrid vs Liverpool,Đội hình dự kiến Real Madrid vs Liverpool, Sopcast Real Madrid vs Liverpool, Dự đoán Real Madrid vs Liverpool, Cup C1, Champions League,Trực tiếp bóng đá, trực tiếp cup c1

Liverpool tiếp tục thất bại trước Real Madrid?

 

Nếu thua Real Madrid thêm trận nữa, Liverpool cũng không quá lo lắng bởi họ vẫn có thể cạnh tranh với  Ludogorets và Basel để giành vé đi tiếp. Việc thua đậm Real ở lượt đi cũng không phải điều đáng lo bởi  Champions League xếp hạng theo tiêu chí điểm số, đến đối đầu và sau đó mới là hiệu số.

Trong khi Liverpool có thể buông xuôi thì Real Madrid muốn giành chiến thắng trên sân nhà để có 12 điểm tuyệt đối, chắc suất vào vòng trong.

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Casillas; Arbeloa, Pepe, Varane, Marcelo; James, Khedira, Kroos, Bale; Benzema, Ronaldo

Liverpool: Mignolet; Manquillo, Lovren, Skrtel, Moreno; Henderson, Gerrard, Allen; Lallana; Sterling, Balotelli

Thông tin lực lượng:

Real Madrid: Coentrao, Jese chấn thương, khả năng ra sân của Bale còn bỏ ngỏ

Liverpool: Flanagan, Suso, chấn thương, khả năng ra sân của Sturridge còn bỏ ngỏ

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
real madrid liverpool ronaldo cup c1 champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT