Quảng cáo

Khuôn mặt 'khó đỡ' của Messi trước cuộc so tài với Ronaldo

Thứ sáu, 14/11/2014 13:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Barca tỏ ra khá mệt mỏi sau khi cùng đội tuyển quốc gia Argentina di chuyển bằng tàu điện ngầm từ London tới Manchester.

Nội dung chính

 

VIDEO Messi ghi bàn giúp Argentina đánh bại Croatia 

 

Messi và Ronaldo sẽ có màn đối đầu trên sân Old Trafford ở trân giao hữu giữa Argentina và Bồ Đào Nha vào ngày 19/11. Ngay sau trận thắng Croatia 2-1 mới đây, Messi đã cùng đồng đội di chuyển bằng tàu điện từ London tới Manchester.

 

Messi, Ronaldo, argentina vs bồ đào nha, bồ đào nha vs argentina, giao hữu bóng đá, ronaldo và messi, messi và ronaldo, messi mặt thộn

Khuôn mặt mệt mỏi của Messi

 

Messi đã bị bắt gặp trông khá mệt mỏi khi đặt chân đến thành phố Manchester. Vẻ mặt của tiền đạo Barca trông khá đờ đẫn như bị thiếu ngủ. Nhiều NHM Messi cũng như tuyển Argentina lo lắng với vẻ mệt mỏi này, anh sẽ bị Ronaldo đánh bại trong cuộc đối đầu sắp tới.

Trong trận đối đầu trước giữa hai đội, Argentina đã giành chiến thắng 2-1 trước Bồ Đào Nha. Còn ở lần đối đầu mới nhất giữa Ronaldo và Messi, chiến thắng đã thuộc về ngôi sao Bồ Đào Nha (Real thắng Barcelona 3-1). Với phong độ hiện tại, Ronaldo được đánh giá cao hơn Messi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Ronaldo argentina bồ đào nha la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT