Quảng cáo

Ibrahimovic lại 'vạch mặt' Pep Guardiola

Thứ hai, 29/09/2014 11:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ibrahimovic lại vừa hé lộ thêm những tình tiết mới về thời anh còn khoác áo Barca và mối quan hệ thù địch với HLV Pep Guardiola.

 

VIDEO: Ibrahimovic ghi bàn kiểu Taekwondo

 

Trước trận đấu tâm điểm giữa PSG và Barcelona tại Champions League giữa tuần này, tiền đạo Ibrahimovic lại gây chú ý bởi những phát biểu liên quan tới đối thủ. Chân sút người Thụy Điển nhắc lại chuyện cũ với HLV Pep Guardiola. Theo đó anh đã ám chỉ rằng cựu HLV Barca đã cản bước anh trong hành trình chinh phục Champions League mùa giải 2009/2010.

 

Phát biểu trên kênh Canal+, Ibra thổ lộ: “Chúng tôi đã có đội hình mạnh nhất thế giới vào lúc đó, nhưng chúng tôi đã thất bại ở Champions League vì những quyết định sai lầm của một người nào đó".

 

Chẳng cần nói thì ai cũng hiểu người mà Ibra đang ám chi chính là ông thầy Pep Guardiola. Mối quan hệ giữa Pep và Ibra vốn đã chẳng mấy tốt đẹp gì và cả hai cũng thường xuyên có lời qua tiếng lại với nhau.

 

PSG vs Barca,Ibrahimovic, Pep Guardiola,PSG,Barca,Cup C1,Champions League, Lich thi dau Cup C1, Barca vs PSG

Mối quan hệ giữa Ibrahimovic và Pep Guardiola vẫn chưa thể hàn gắn

 

Theo Ibra, Pep Guardiola đã liên tiếp mắc sai lầm về chiến thuật và sâu xa của vấn đề, nhà cầm quân hiện dẫn dắt Bayern không muốn chân sút Thụy Điển giành chức vô địch Champions League. Còn nhớ trong cuốn tự truyện “Tôi là Zlatan Ibrahimovic”, Ibra từng chửi Pep là hèn nhát và nhu nhược, kẻ đàn bà....

 

Ibrahimovic là một tiền đạo đẳng cấp hàng đầu thế giới và đã giành nhiều chức vô địch quốc gia trong màu áo Ajax, Juve, Inter, Barca, Milan và PSG. Tuy nhiên, anh vẫn chưa một lần chạm tay vào chiếc Cúp C1/Champions League.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Barca Ibrahimovic Pep Guardiola Cup C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT