Quảng cáo

Hummels: 'Tôi chưa hề hứa sẽ gia nhập MU'

Thứ tư, 01/04/2015 19:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mats Hummels vừa tuyên bố trên Twitter cá nhân rằng anh chưa từng hứa hẹn sẽ gia nhập Man United.

 

VIDEO: Mats Hummels lại thay thủ môn cản phá cứu thua cho Dortmund

Thời gian qua, báo chí Anh liên tục đồn rằng Mats Hummels sẽ gia nhập Manchester United sau khi mùa giải này kết thúc. Theo đó, hàng thủ MU cần một trung vệ đẳng cấp và có tố chất lãnh đạo. Hiện tại, những hậu vệ trẻ của MU như Phil Jones, Smalling, Johny Evans đều chưa thể cáng đáng trọng trách mà Rio Ferdinand hay Nemanja Vidic để lại.

Tuy nhiên, hôm nay, Hummels đã viết trên Twitter: "Tôi muốn làm rõ vụ này. Đó chỉ đơn giản là tin đồn và tôi chưa hứa hẹn gì với Man United cả".

Mats Hummels, man united, Chuyển nhượng,hummels,man united,premier league,dortmund,bvb

Hummels là một trong những trung vệ đẳng cấp nhất thế giới và thời điểm hiện tại. Anh đã chứng minh được tài năng chơi bóng cũng như tố chất của một thủ lĩnh. Sở hữu lối chơi mạnh mẽ, quyết đoán trong những pha tranh chấp, khả năng phán đoán tốt cùng với chiều cao 1m91 giúp Hummels có thể sẵn sàng không chiến trong mọi tình huống bóng bổng, với bất kỳ đối thủ nào.

Hiện tại, cả Arsenal cũng rất quan tâm tới Mats Hummels. Các đội bóng Anh hi vọng Hummels sẽ chủ động chia tay Dortmund. Mùa này, BVB đã sa sút nghiêm trọng ở mọi đấu trường và có nguy cơ lớn không được dự Champions League mùa tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hummels man united premier league dortmund bvb
Xem thêm
TIN NỔI BẬT