Quảng cáo

Hơn 1000 cảnh sát sẽ bảo vệ phái đoàn Man City sang Việt Nam

Thứ sáu, 26/06/2015 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Để đảm bảo an ninh cho chuyến du đấu của Man City ở Việt Nam, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ huy động hơn 1000 cảnh sát.

 

Video clip bàn thắng: Man City 1-0 Toronto (Giao hữu)

Trong chuyến du đấu ở Việt Nam lần này, Man City sẽ mang theo một phái đoàn lên tới 65 người. Vì thế, việc đảm bảo an ninh cho từng cá nhân đòi hỏi sự chuyên nghiệp cao từ phía ban tổ chức.

Man City sang Việt Nam,man city vs việt nam,man city du đấu việt nam,vff,dương nghiệp khôi

Đại diện Man City khảo sát sân Mỹ Đình

Phó tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ông Dương Nghiệp Khôi cho biết sẽ sử dụng hơn 1000 cảnh sát để bảo vệ đoàn Man City. Quá trình bảo vệ  nghiêm ngặt được tiến hành ngay khi Man xanh đặt chân tới Hà Nội và cho tới khi đội bóng Anh rời sân bay Nội Bài.

Sáng nay 26/6, đoàn tiền trạm của CLB Man City đã chính thức kiểm tra cơ sở vật chất, cũng như công tác chuẩn bị của phía Việt Nam cho trận giao hữu với Man City vào ngày 27/7 tới. Ngoài việc kiểm tra tại sân Mỹ Đình, đại diện phía Man City còn tới khảo sát cả bệnh viện Việt Pháp tại Hà Nội, cũng như nơi ở của đội bóng Anh cho 3 ngày lưu trú tại Việt Nam là khách sạn Crown Plaza.

Về cơ sở vật chất ở Mỹ Đình, hai đại diện Manchester City đều hài lòng và hứa sẽ báo cáo lại ban lãnh đạo CLB để sớm đi tới thống nhất trong các điều khoản hợp đồng của trận đấu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City sang Việt Nam man city vs việt nam man city du đấu việt nam vff dương nghiệp khôi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT