Quảng cáo

HLV Ranieri hi vọng Lampard được Chelsea chào đón

Thứ sáu, 30/01/2015 13:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thềm đại chiến Man City gặp Chelsea cuối tuần này ở Premier League, HLV Claudio Ranieri hi vọng CĐV The Blues sẽ không la ó tiền vệ Lampard.

Frank Lampard là huyền thoại sống của Chelsea, khi ghi trên 200 bàn trong 13 năm gắn bó với đội bóng thành London. Hè này anh đầu quân cho New York City và được đội bóng này đem cho Man City mượn trong lúc mùa giải ở Mỹ chưa diễn ra.

Ở lượt đi Premier League mùa này, Lampard đã ghi bàn giúp Man City hòa 1-1 Chelsea. Sau khi ghi bàn, anh không ăn mừng vì không muốn làm CĐV Chelsea buồn.

chelsea vs man city, man city vs chelsea, man city 1-1 chelsea, lampard, lampard trở lại chelsea, claudio ranieri, the blues, ngoại hạng anh

Cuối tuần này, Lampard sẽ cùng Man City hành quân tới sân Stamford Bridge, nơi anh đã có biết bao kỉ niệm cùng đội bóng cũ Chelsea. Trước sự kiện này, cựu HLV Chelsea, Claudio Ranieri hi vọng các CĐV The Blues sẽ không la ó Lampard.

"Tôi hy vọng Lampard sẽ được CĐV Chelsea chào đón khi trở lại Stamford Bridge. Cậu ấy đã mang lại rất nhiều thứ cho CLB này. Vì thế Lampard xứng đáng nhận được một sự chào đón nồng ấm với những năm tháng chinh chiến ở đây, giành vô số danh hiệu và cả những bàn thắng đã ghi được. Đó sẽ là một điều tốt đẹp.

Lampard thực sự là một cầu thủ rất chuyên nghiệp. Cậu ta chỉ muốn ghi bàn cho đội bóng mình thi đấu mà thôi. Việc này đã ăn vào máu Lampard rồi. Tôi không thể hiểu vì sao Chelsea lại để cậu ta rời đi. Đôi khi CLB muốn thay đổi theo một hướng khác. Quyết định thuộc về họ", HLV Ranieri nói.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea lampard man city premier league the blues
Xem thêm
TIN NỔI BẬT