Quảng cáo

Hazard phục sát đất 5 cầu thủ nào?

Thứ năm, 16/10/2014 09:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Chelsea cho biết anh chưa đủ xuất sắc để lọt vào top 5 cầu thủ hàng đầu thế giới và cần phải nỗ lực hơn nữa.

 

VIDEO: Hazard người mang đến sự khác biệt trong lối chơi của Chelsea trước Arsenal

 

Hazard nói trong cuộc phỏng vấn với tờ Telegraph: "Tôi chưa phải là một cầu thủ hàng đầu thế giới. Tôi cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Bạn chỉ có thể là một phần của nhóm này nếu bạn là người quyết định số phận trong các trận đấu hàng đầu. Tôi đang bắt đầu làm điều đó, như tôi đã làm với Manchester City và Arsenal".

"Ai xuất sắc hơn tôi à? Đó là Ronaldo, Messi, Ibrahimovic, Franck Ribery và Arjen Robben. Họ là mẫu cầu thủ luôn tạo sự khác biệt gần như mọi trận đấu", tiền vệ người Bỉ chia sẻ.

 

Hazard, Ronaldo, Messi, Ibrahimovic, Franck Ribery và Arjen Robben,Chelsea,Premier League,Ngoại hạng Anh

Hazard đang cùng Chelseae bay cao tại Premier League mùa này

 

Eden Hazard ngày càng trở nên quan trọng hơn trong màu áo Chelsea. Ở mùa này, anh đã ghi 2 bàn và kiến tạo 1 bàn sau 7 trận tại Ngoại hạng Anh. Nói về phong độ ở mùa này, Hazard cho biết: "Có lẽ điều này được xem là khởi đầu tốt nhất trong sự nghiệp của tôi cho đến nay, mặc dù nó không được phản ánh trong số liệu thống kê. Tôi chỉ có một trận chơi khá tệ kể từ đầu mùa là ở trận gặp Aston Villa".

Cuối tuần này, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân nhà của Crystal Palace. Sau 7 vòng, The Blues hiện đang có được 19 điểm và dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hazard Ronaldo Messi Ibrahimovic Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT