Quảng cáo

Giám đốc JMG toàn cầu khen ngợi khóa 3, khóa 4 của HAGL JMG

Thứ ba, 10/03/2015 10:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây, giám đốc JMG toàn cầu - ông Jean Marc Guillou đã đến thăm Học viện HAGL và tỏ ra rất ấn tượng với các cầu thủ khóa 3, khóa 4 của bầu Đức.

 

VIDEO: Xem các học viên HAGL JMG đá ma phong cách châu Âu

Những cầu thủ thuộc khóa 1 của Học viện HAGL Arsenal JMG như Công Phượng, Tuấn Anh... đã gây chú ý trong suốt 2 năm qua bởi lối đá kĩ thuật, fair play. Hiện tại, họ đã là thành phần nòng cốt của đội 1 HAGL thi đấu ở V-league 2015. Không chỉ vậy, những 'báu vật của bầu Đức' còn đang tỏa sáng trong màu áo U23 Việt Nam.

VIDEO: Xem Huỳnh Tuấn Vũ - học viên khóa 3 HAGL JMG tâng bóng

Tuy nhiên, theo đánh giá của giám đốc Học viện JMG toàn cầu - ông Jean Marc Guillou, lứa cầu thủ khóa 1 HAGL JMG vẫn chưa phải là xuất sắc nhất. Theo ông thì các cầu thủ của khóa 3, khóa 4 sẽ còn vượt trội hơn những đàn anh như Công Phượng, Xuân Trường..

Cựu tuyển thủ người Pháp cho rằng những cầu thủ nhí như Lê Minh Bình, Võ Hoàng Uy... có kĩ năng chơi bóng giống hệt các cầu thủ trẻ ở lò La Masia (Barca). Ông tin rằng 'đám trẻ' này sẽ trở thành tương lai của bóng đá Việt Nam sau này.

khóa 3 và khóa 4 của HAGL, HAGL Arsenal JMG,Giám đốc JMG toàn cầu, Lê Minh Bình, Lê Minh Hiếu , Võ Hoàng Uy, Huỳnh Tuấn Vũ , Nguyễn Duy Kiên , Nguyễn Duy Thắng , Huỳnh Văn Hải , Nguyễn Duy Tâm , Phan Hồ Khải

Các cầu thủ thuộc khóa 3, khóa 4 của HAGL JMG

Hiện tại, khóa 3 và khóa 4 của HAGL JMG chỉ có 9 cầu thủ gồm Lê Minh Bình (sinh năm 1999), Lê Minh Hiếu (2000), Võ Hoàng Uy (2000), Huỳnh Tuấn Vũ (2000), Nguyễn Duy Kiên (2000), Nguyễn Duy Thắng (2000), Huỳnh Văn Hải (1999), Nguyễn Duy Tâm (2002), Phan Hồ Khải (2003).

khóa 3 và khóa 4 của HAGL, HAGL Arsenal JMG,Giám đốc JMG toàn cầu, Lê Minh Bình, Lê Minh Hiếu , Võ Hoàng Uy, Huỳnh Tuấn Vũ , Nguyễn Duy Kiên , Nguyễn Duy Thắng , Huỳnh Văn Hải , Nguyễn Duy Tâm , Phan Hồ Khải

Huỳnh Tuấn Vũ (ngoài cùng bên phải) và các học viên khóa 3 HAGL JMG

Trong số các học viên khóa 3 HAGL JMG, Huỳnh Tuấn Vũ là cầu thủ gây ấn tượng mạnh mẽ nhất với các chuyên gia. Cầu thủ sinh năm 2002 này được đặt cho biệt danh 'Messi Phú Yên' bởi sở hữu cái chân trái cực khéo. Tuấn Vũ có thể hình không lý tưởng nhưng bù lại khéo léo, rất nhanh nhẹn và có tư duy chơi bóng thông minh. 

Khóa 3, khóa 4 của HAGL JMG có số lượng cầu thủ ít hơn hẳn khóa 1 (17 cầu thủ) bởi quy trình tuyển chọn khắt khe hơn. 9 cầu thủ này sẽ được HAGL đầu tư mạnh mẽ để trở thành những ngôi sao trong tương lai. Khóa 3, khóa 4 sẽ được tập luyện với nhiều máy móc công nghệ hiện đại hơn so với khóa 1 nên lứa cầu thủ này cũng rất hứa hẹn.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl jmg toàn cầu Lê Minh Bình Lê Minh Hiếu Võ Hoàng Uy Huỳnh Tuấn Vũ Nguyễn Duy Kiên Nguyễn Duy Thắng Huỳnh Văn Hải Nguyễn Duy Tâm Phan Hồ Khải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT