Quảng cáo

Giải VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc: TP HCM vươn lên dẫn đầu BXH

Thứ tư, 17/06/2015 20:06 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu sớm vòng 11 giải bóng đá nữ VĐQG Cúp Thái Sơn Bắc 2015 giữa TP HCM và Than KSVN kết thúc với phần thắng nghiêng về đội bóng TP HCM. Qua đó, TP.HCM tái chiếm ngôi đầu từ tay đối thủ Hà Nội I.

Những cô gái Than KSVN đã không thể làm nên bất ngờ trước đối thủ TP HCM tỏ ra quá mạnh. Tỷ số 2-0 của trận đấu đã phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân.

Các học trò của HLV Kim Chi thi đấu khá bình thản và không dồn ép đối thủ quá nhiều. Tuy vậy, với trình độ khá non kém, Than KSVN không tìm được nhiều cơ hội uy hiếp khung thành đối phương.

TP.HCM trở lại ngôi đầu BXH

TP HCM có 2 bàn thắng khá dễ dàng đến từ những tình huống đơn giản. Bàn thắng thứ nhất đến ở phút 39, một tình huống lộn xộn khiến bóng đến chân Hồng Lĩnh (6). Cú dứt điểm của cầu thủ này không căng, nhưng khuất tầm mắt của thủ môn Khổng Thị Hằng khiến cô bắt hụt, chấp nhận vào lưới nhặt bóng.

Bàn thắng thứ 2 cũng đến khá đơn giản. Phút 51, Bích Thùy sút phạt đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-0 cho TP HCM. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Giành trọn ven 3 điểm, TP HCM tạm thời vượt qua Hà Nội để dẫn đầu bảng xếp hạng với 23 điểm. Vị trí này sẽ được các cô gái thành phố mang tên Bác giữ cho tới hết vòng này bởi đối thủ Hà Nội I không thi đấu. Ngày mai, giải tiếp tục diễn ra với các trận đấu tiếp theo của vòng 11.

Lịch thi đấu ngày 17/6

16h30: TNG Thái Nguyên – Hà Nội I

18h45: Tao Đàn – Hà Nội II

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp Thái Sơn Bắc bóng đá nữ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT