Quảng cáo

Ferdinand tiết lộ vị trí khiến Rooney 'sung' nhất

Thứ tư, 21/01/2015 10:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand vừa tiết lộ với tờ Sun về vị trí mà Rooney có thể chơi hay nhất.

 

VIDEO: Chiêm ngưỡng những bàn thắng đẹp nhất của Wayne Rooney tại Man Utd

Cựu trung vệ lừng danh của Man United và ĐT Anh, Rio Ferdinand tin rằng Quỷ đỏ có thể thành công hơn nếu để Rooney được đá đúng vị trí ưa thích. Anh nói với tờ Sun: "Wayne đang chứng minh mình là một tiền vệ tài năng dưới thời Louis Van Gaal. Nhưng nếu bạn hỏi các hậu vệ hàng đầu thế giới từng đối mặt với Rooney, họ sẽ cho bạn biết một bí mật. Đó là, họ rất sợ phải đối đầu MU khi Rooney được đá tiền đạo, đặc biệt là cặp với Van Persie. Bản thân tôi cũng hiểu được sự nguy hiểm của Rooney khi kết hợp với Van Persie. Khi họ đá cặp với nhau, đó là một trong những bộ đôi tấn công đáng sợ nhất với mọi hàng thủ".

ferdinand, rooney, man united, premier league, van persie, vị trí ưa thích của rooney, tự truyện ferdinand, Ferdinand tiết lộ về rooney

Ferdinand khuyên MU nên để Rooney đá cao hơn hiện tại

Ferdinand nói tiếp: "Đối với tôi, Wayne là một tiền đạo và là tay săn bàn xuất sắc, có thể chơi tốt trong và cả ngoài vòng cấm. Anh ấy vẫn có thể sẽ chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm và tạo ra nhiều cơ hội cho đồng đội. Nhưng, tôi tin trong sâu thẳm tâm trí của Rooney, anh ấy muốn đá tiền đạo hơn. Còn nếu phải đối đầu với Rooney, tôi luôn muốn được thấy anh ấy phải chơi ở hàng tiền vệ, càng xa khung thành càng tốt".

Rooney đã ghi được 8 bàn sau 17 trận ở Premier League mùa này. Trong khi đó, Van Perise ghi 8 bàn sau 20 trận còn Falcao chỉ ghi 3 bàn sau 12 trận.

Rio Ferdinand gia nhập MU năm 2002 từ Leeds United và lập tức trở thành trung vệ trụ cột của Quỷ đỏ dưới thời HLV Sir Alex Ferguson. Anh đã có nhiều năm chơi bóng bên cạnh Rooney và cùng gặt hái nhiều danh hiệu với MU. Hiện tại, Rio Ferdinand đang khoác áo CLB Queens Park Rangers.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ferdinand rooney man united premier league van persie
Xem thêm
TIN NỔI BẬT