Quảng cáo

Enrique tấm tắc khen Suarez

Thứ hai, 23/03/2015 14:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barca đã đánh bại Real Madrid trong trận Siêu kinh điển đêm qua. Phát biểu sau trận đấu, HLV Luis Enrique dành nhiều lời khen ngợi cho tiền đạo Suarez.

 

Video clip bàn thắng: Barcelona 2-1 Real Madrid (VĐQG Tây Ban Nha)

Tiền đạo Luis Suarez đã trở thành người hùng khi ghi bàn quyết định giúp Barca thắng 2-1 Real Madrid ở trận Siêu kinh điển đêm qua. Pha lập công phút 55 của Luis Suarez có ý nghĩa đặc biệt với Barca ở chỗ diễn ra đúng vào lúc Real đang nắm lợi thế về tâm lý và lối chơi. Trước đó, trong khoảng thời gian cuối hiệp một và cả những phút đầu hiệp hai, Real Madrid đã có liên tiếp những cơ hội nâng tỉ số lên 2-1.

barca 2-1 real, barca vs real, siêu kinh điển, suarez, enrique, messi, ronaldo

Suarez ăn mừng bàn thắng đầu tiên ở Siêu kinh điển

Phát biểu sau trận đấu, HLV Luis Enrique nói: "Luis Suarez vừa chơi một trận đấu ở đẳng cấp rất cao. Rất ít cầu thủ có thể ghi bàn nếu ở vào vị trí của Suarez lúc đó. Đây chính là lý do tại sao Barca lại bỏ ra đến 88 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của cậu ấy. Chúng tôi rất vui vì những gì mà Suarez đã mang lại cho Barca. 

Hôm nay thủ môn Bravo của chúng tôi và Casillas bên phía đối phương đã chơi rất tốt. Trận "Siêu kinh điển" là màn so tài giữa 2 đội bóng hàng đầu thế giới, thế nên chiến thắng dành cho chúng tôi thực sự là điều rất tuyệt vời. Dẫu vậy, kết quả này chưa thể quyết định đến cuộc đua tới ngôi vô địch. Phía trước Barca vẫn còn những trận đấu quan trọng và đừng quên mọi bóng đều có nguy cơ bị sảy chân vào thời điểm nào đó”.

Về phần mình, Suarez cho biết: "Tính đến thời điểm hiện tại thì bàn thắng vừa rồi là pha ghi điểm quan trọng nhất của tôi trong màu áo Barca. Bàn thắng ấy càng có ý nghĩa hơn khi nó được ghi vào lưới của một đối thủ lớn như Real. Cả đội rất vui vì đã giành trọn 3 điểm từ tay của đại kình địch'.

Hiện tại, Barca đã hơn Real Madrid 4 điểm (68 so với 64) và La Liga chỉ còn 10 vòng đấu nữa là kết thúc. Tuy nhiên, chân sút người Uruguay vẫn tỏ ra khá thận trọng: "Chúng tôi biết để đăng quang ở một giải đấu như La Liga không bao giờ là chuyện dễ dàng. Khi đã tạo được lợi thế trước một đối thủ mạnh cỡ Real, Barca cần phải biết cách giữ thành quả mà mình có được. Ở bất kỳ giải đấu nào, bạn không thể biết chuyện gì sẽ xảy ra với mình nếu không duy trì được sự tập trung tối đa".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barca 2-1 real barca vs real siêu kinh điển suarez enrique messi ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT