Quảng cáo

Đức và những nỗi lo sau trận hòa Cameroon

Thứ ba, 03/06/2014 17:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đức đang có hàng tá những mối lo trước thềm World Cup 2014 sau trận giao hữu hòa Cameroon. Trong khi hàng công tỏ ra thiếu sáng tạo thì hàng thủ lại quá lỏng lẻo.

 

ĐT Đức,World Cup 2014,World Cup,tuyển Đức,Joachim Loew,Mesut Ozil,Thomas Muller,Mario Gotze,Klose,Hàng công Đức,ĐỘi hình Đức,danh sách  cầu thủ Đức,Đức 2-2 Cameroon,Cỗ xe tăng,Mannschaft

Hàng thủ Đức dễ dàng bị thủng lưới


Trước một đối thủ không quá mạnh như Cameroon, Đức đã bị chọc thủng lưới trước và khi đã dẫn lại 2-1, lại bị gỡ hòa 2-2. Eto'o mở tỉ số ở phút 62, Mueller gỡ hòa phút 66 và Andre Schuerrle giúp Đức vươn lên ở phút 71 nhưng Eric Choupo-Moting có bàn thắng gỡ hòa ở phút 78 cho đội bóng châu Phi.

 

HLV Joachim Loew đã thừa nhận đội của ông chơi không được như mong đợi. "Thể lực và sức chịu đựng của ĐT Đức cần phải được cải thiện nhiều. Chúng ta chơi thiếu khát vọng, chuyền hỏng nhiều và mắc sai lầm ở hàng thủ. Ozil có trận đấu đáng thất vọng, hi vọng cậy ấy sẽ khá hơn trong hai tuần nữa", Joachim Loew nói sau trận đấu.

 

Nếu Eto'o dứt điểm tốt hơn từ cự ly 20m vào cuối trận, Cameroon đã có chiến thắng ấn tượng trước Đức. Ngoài Sami Khedira thể hiện khá tốt thì hầu hết các cầu thủ Đức tỏ ra mệt mỏi.

 

Đức đã chốt danh sách 23 cầu thủ tới Brazil chỉ với 1 tiền đạo duy nhất là Miroslav Klose. Phải chăng Loew muốn Đức chơi như TBN ở Euro 2012 với sơ đồ không tiền đạo thực thụ. Tuy nhiên, hàng tiền vệ Đức đang tỏ ra thiếu sức sáng tạo. Ozil đang trong tình trạng báo động về phong độ còn Gotze chưa thể hiện được nhiều.

 

Hi vọng, trong khoảng thời gian 10 ngày nữa, ĐT Đức sẽ nhanh chóng khắc phục được những điểm còn hạn chế để tranh tài tại World Cup 2014.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Đức World Cup 2014 World Cup tuyển Đức Joachim Loew Mesut Ozil Thomas Muller Mario Gotze Klose Hàng công Đức ĐỘi hình Đức danh sách cầu thủ Đức Đức 2-2 Cameroon Cỗ xe tăng Mannschaft
Xem thêm
TIN NỔI BẬT